Ra mắt toà nhà Spring đẹp nhất dự án GoldSeason

04:45 21/04/2017

Tòa Spring có không gian yên tĩnh, trong lành, hướng nhìn đẹp và thừa hưởng nhiều ưu thế nhất của dự án sẽ ra mắt vào ngày 23/4 tại tầng 24, TNR Tower (54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).

Là tòa nhà đẹp nhất tại dự án GoldSeason, cạnh công viên Manhattan rộng 1.600 m2, các căn hộ của tòa Spring được thiết kế theo phong cách Mỹ hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường.

Tòa nhà sử dụng công nghệ thi công giúp chịu lực và tận dụng những khoảng không gian cửa số, tường bằng kính lớn giúp hướng căn hộ mở rộng tối đa, vừa hiện đại, sang trọng mà vẫn hài hòa với thiên nhiên. Các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và không khí tự nhiên bên ngoài, nội thất từ nhiều thương hiệu cao cấp, tạo nên căn hộ đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi.

Bên cạnh đó, không gian tiện ích bên ngoài căn hộ mang đậm vẻ đẹp của mùa Xuân như sảnh đón tiếp rộng rãi, thiết kế sáng tạo; vỉa hè dạo bộ xanh mát. Ngay trong tòa Spring là bể bơi 4 mùa để cư dân thuận tiện thư giãn và rèn luyện thể chất. Điểm nhấn của tòa Spring dự án GoldSeason là không gian Skybar trên tầng thượng thoáng đãng với hướng rộng lớn.

Nhân sự kiện ra mắt tòa Sping, đơn vị phát triển TNR triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Người đặt cọc mua căn hộ từ ngày 12/4 đến hết 23/4 sẽ nhận một tivi Samsung màn hình Led 43 inch và có cơ hội bốc thăm voucher mua sắm tại Big C trị giá một triệu đồng.

Người thanh toán sớm theo quy định được hỗ trợ vay tiền ngân hàng tối đa 65% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn hoặc có thể chọn chương trình tặng ngay gói tài chính trị lên tới 240 triệu đồng. Tổng chiết khấu khi mua căn hộ tòa Spring mà các khách hàng có thể nhận được lên tới 13,1% giá trị hợp đồng.

ra-mat-toa-nha-spring-dep-nhat-du-an-goldseason

Căn hộ cao cấp phong cách Mỹ đầy đủ nội thất với chỉ 2,2 tỷ đồng.

Dự án GoldSeason được ví như "New Manhattan trong lòng Hà Nội" bởi thiết kế mang đậm phong cách Mỹ. Theo đại diện chủ đầu tư, GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) có tính thanh khoản tốt nhờ sở hữu vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân và chất lượng xây dựng công trình tốt, thiết kế đẹp. Từ dự án, cư dân GoldSeason dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cận thông qua trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3, tuyến đường cao tốc Cát Linh - Hà Đông…

Dự án gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Ngoại ngữ, Kiến trúc... Xung quanh dự án có các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung Ương, Nhi Trung Ương, Đại học Y… và trung tâm thương mại lớn như Royal City, BigC…

ra-mat-toa-nha-spring-dep-nhat-du-an-goldseason-1

Việc di chuyển của các cư dân dự án GoldSeason sẽ trở nên thuận tiện hơn khi nút giao thông Nguyễn Tuân được mở rộng vào năm 2018.

Theo kế hoạch, dự án cải tạo phố Nguyễn Tuân (điểm đầu giao với đường Lê Văn Lương, điểm cuối giao với đường Nguyễn Trãi) với chiều dài toàn tuyến khoảng 1,1km sẽ được mở rộng với tổng mức đầu tư dự kiến 880 tỷ đồng và sẽ hoàn thành năm 2018. Tuyến đường này sẽ góp phần phân luồng giao thông, hỗ trợ giảm ách tắc giao thông cho đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum và Vũ Trọng Phụng, đảm bảo đồng bộ hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường...

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cùng với nhà quản lý điều hành và phát triển dự án - TNR Holdings Việt Nam (TNR) chú trọng đầu tư về thiết kế và xây dựng dự án. GoldSeason được thiết kế bởi kiến trúc sư Jame Mary O’Connor, với cấu trúc hiện đại, thân thiện với môi trường. Dự án do Hòa Bình Corporation làm tổng thầu thi công..

Chủ đầu tư dành hơn 70% diện tích dành cho tiện ích, cảnh quan, khu vui chơi và phát triển thể chất ngoài trời dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em như góc tri thức, đường đua siêu tốc nhí. Do đó, các cư dân tương lai của GoldSeason sẽ hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp như café ngoài trời, công viên, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, spa… và không gian xanh trong lành ở khuôn viên dự án.

TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ "Gold" như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Nối tiếp sự thành công của 2016, năm nay, TNR dự kiến ra mắt 4 dự án lớn tại Hà Nội và TP HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.

Huệ Chi