Phun lông mày giá bao nhiêu tiền?

13:59 15/07/2022

Phun lông mày tán bột hiện là giải pháp làm đẹp cho đôi mày ngài ít gây đau mà lại tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn. Nếu bạn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp, cân xứng và hợp phong thủy thì cần phải tìm đến dịch vụ có uy tín như Dr.Lena.

Phun lông mày tán bột hiện là giải pháp làm đẹp cho đôi mày ngài ít gây đau mà lại tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn. Nếu bạn muốn sở hữu đôi lông mày đẹp, cân xứng và hợp phong thủy thì cần phải tìm đến dịch vụ có uy tín như Dr.Lena. Cơ sở này không chỉ giúp khách hàng an tâm về độ an toàn, hiệu quả làm đẹp cao mà còn không phải lo phun lông mày tán bột giá bao nhiêu. Bởi giá dịch vụ vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

1. Có nên phun lông mày hay không?

Phun lông mày sẽ giúp chúng ta sở hữu đôi mày ngài đẹp và cân xứng với gương mặt. Việc sử dụng máy móc công nghệ để làm đẹp vẫn còn là điều e ngại với một số người.

1.1. Phun lông mày là gì?

Phun lông mày là hình thức giúp sở hữu vẻ đẹp của đôi mày ngài trong thời gian dài. Thông qua đầu bút có gắn chùm tia siêu vi để phun mực lên lớp thượng bì của da. Sau khi chân mày bắt đầu lành, lớp mài bên trên sẽ được bong ra, lúc này bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên.

1.2. Ưu điểm của phun lông mày

Phun lông mày hiện là phương pháp làm đẹp mới nhất. Chính vì thế mà nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các giải pháp thẩm mỹ khác.

- Không xâm lấn sâu vào bên trong da. Vì thế không gây đau cũng như tình trạng viêm nhiễm cũng không xuất hiện.

- Thời gian phục hồi nhanh.

- Dễ chọn lựa màu sắc và kiểu dáng của chân mày theo từng tuổi và gương mặt.

- Màu sắc lên đẹp và tự nhiên như thật.

- Không ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Chỉ tốn khoảng 30 phút để sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên.

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

2. Điểm danh cơ sở phun lông mày được hàng ngàn chị em tin tưởng

Trong số danh sách các cơ sở thẩm mỹ vừa có chất lượng vừa có giá phun lông mày tán bột hợp lý phải nói đến Dr.Lena. Đây là viện thẩm mỹ y khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép hành nghề. Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ, máy móc và quy trình thực hiện đều đạt tiêu chuẩn theo quy định.

Ngoài ra, Dr.Lena tạo niềm tin ở khách hàng bằng chính các cam kết trong mỗi dịch vụ làm đẹp cho khách. Với phương châm sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ đặt lên hàng đầu nên Dr.Lena luôn thực hiện cẩn thận khi khám tổng quát cũng như từng bước phun lông mày. Vì thế, khách hàng ngày càng yên tâm hơn khi chọn địa chỉ này.

3. Có gì đặc biệt ở dịch vụ phun lông mày tại Dr.Lena

Dr.Lena luôn không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ thẩm mỹ làm đẹp cho mọi khách hàng. Với dịch vụ phun lông mày thì đã hoàn thiện đầy đủ các yếu tố sau.

3.1. Máy phun lông mày kỹ thuật số tối tân

Tuy phun tán bột lông mày bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp nhưng vẫn sử dụng chung máy phun kỹ thuật số. Sự hiện đại và cải tiến trong thiết bị mới sẽ giúp kim phun hoạt động đều và ổn định hơn. Nhờ vậy, chuyên viên sẽ dễ dàng điều chỉnh thao tác để tạo nên đôi mày ngài đẹp cho khách hàng.

3.2. Mực phun Organic

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mực phun thẩm mỹ với nguồn gốc vô cơ, hữu cơ... Organic là từ quá quen thuộc, có liên quan đến thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch. Và mực phun Organic cũng vậy, 100% thành phần là những chiết xuất từ thực vật hữu cơ nên rất an toàn khi sử dụng.

3.3. Kỹ thuật phun lông mày tán bột đẹp tự nhiên

Trước khi bạn quan tâm phun lông mày giá thế nào thì hãy chú ý đến trình độ và tay nghề của chuyên viên làm đẹp. Kỹ thuật phun cần phải nhịp nhàng, chuẩn và chính xác. Như vậy, bột mới được tán đều và đẹp màu hơn trong khuôn chân mày đã định hình trước đó. Như vậy, đôi lông mày mới thật sự là đẹp hoàn hảo.

3.4. Không đau, đẹp bền lâu

Khi đến với Dr.Lena để phun lông mày, khách hàng sẽ được ủ tê tại vùng chân mày. Chính vì thế, cảm giác đau hay khó chịu không hề xuất hiện trong suốt quá trình phun lông mày. Kết hợp cùng với mực phun Organic, máy phun hiện đại và tay nghề chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu đôi mày ngài đẹp bền lâu nhất.

3.5. Ưu đãi ngập tràn, chi phí nhẹ nhàng

Phun lông mày tán bột giá bao nhiêu không cao tại Dr.Lena, chỉ cân xứng với chất lượng và hiệu quả mang lại cho khách hàng. Nhưng nếu bạn tính thêm các chương trình ưu đãi thì giá phun lông mày tại đây là vô cùng rẻ.

Tùy theo từng thời điểm, Dr.Lena sẽ có những chương trình khuyến mãi để mừng kỷ niệm hay tri ân khách hàng bằng quà tặng hay phiếu làm đẹp với giá ưu đãi. Hơn nữa, còn được tham gia quay vòng quay may mắn với nhiều điều bất ngờ.

Ngoài ra, còn có những ưu đãi khác như tham gia viết nhật ký làm đẹp cùng Dr.Lena, thực hiện làm đẹp cùng với nhóm bạn... đều được chiết khấu và trừ vào phí phun lông mày tại dịch vụ.

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

Phun lông mày tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

4. Phun lông mày giá bao nhiêu?

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay thì phun lông mày giá bao nhiêu tiền hiện dao động từ khoảng 2,5 triệu cho đến 3 triệu đồng. Đây là chi phí khá rẻ để sở hữu đôi mày ngài đẹp trong thời gian dài.

Phun lông mày hết bao nhiêu tiền tại Dr.Lena luôn đi kèm với cam kết chất lượng và an toàn. Cùng với thái độ làm việc tận tâm, ân cần và tỉ mỉ, chúng ta hoàn toàn tự tin để hoàn thiện vẻ đẹp đôi lông mày tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Lena.

Phun lông mày không can thiệp quá sâu vào da, lại giúp cho đôi lông mày có dáng đẹp, màu đều và tự nhiên hơn. Tuy giá phun lông mày tại nhiều nơi không giống nhau nhưng chúng ta hãy tìm đến dịch vụ làm đẹp có uy tín. Tuy phun lông mày giá bao nhiêu sẽ hơi cao chút nhưng bạn sẽ yên tâm hơn. Vừa không xảy ra biến chứng, vừa sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật.

 

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena

Địa chỉ: Số 42 Nguyễn Tất Thành, Xã Định Trung, Thành Phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0961 096 599 | 0978 443131

Website: drlena.vn