Phim Có Rating Cao Nhất Màn Ảnh Nhỏ Hoa Ngữ Nửa Đầu Năm 2017

07:25 24/07/2017

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã công bố bảng thống kê Những phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất trong nửa đầu năm 2017.

Đứng ở top đâu trong danh sách này là rất nhiều bộ phim quen thuộc đối với mọt phim Hoa ngữ, trong đó có cả bộ phim đang gây sốt là Sở Kiều truyện. Tuy nhiên, giành vị trí đầu tiên trong danh sách này lại không phải là những cái tên xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của các mọt phim Hoa ngữ.

 

Theo đó, quán quân trên bảng xếp hạng Những phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất trong nửa đầu năm 2017 là bộ phim Danh nghĩa nhân dân với mức rating trung bình là 3,661%. Với thời lượng 52 tập, phim là câu chuyện về cuộc chiến chống tham nhũng đầy gian nan. Dù có đề tài khá khô khan nhưng tác phẩm này vẫn thu hút khán giả nhờ diễn biến kịch tính và diễn xuất không thể chê vào đâu được của dàn diễn viên thực lực như Lục Nghị, Ngô Cương, Trương Phong Nghị, Hứa Á Quân, Hồ Tịnh,…

Thành công không tưởng của Danh nghĩa nhân dân là một minh chứng cho thấy, khán giả vẫn sẽ ủng hộ các tác phẩm chính kịch mang tính thời sự nếu kịch bản của bộ phim ấy đủ tốt, kịch tính và dàn diễn viên diễn thực sự tốt cùng nhập tâm.

Bộ phim Bởi vì được gặp em xếp ở vị trị thứ 2 trong danh sách với rating trung bình 1,93%. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ bao gồm Tôn Di, Đặng Luân, Ngô Ưu, Đại Siêu. Với câu chuyện về nàng Lọ Lem thời hiện đại, sự thành công của Bởi vì được gặp em là một điều bất ngờ đối với cả e-kip và khán giả.

Tiếp nối thành công của phần 1, Hoan lạc tụng tiếp tục ra mắt phần 2 và cũng có được những thành công ấn tượng khi độc chiếm hai vị trí thứ 3 và 4 trong bảng thống kê Những phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất trong nửa đầu năm 2017. Phim ghi nhận tỷ suất người xem trung bình là 1,614% khi phát sóng trên đài Chiết Giang và 1,584% khi phát sóng trên đài Đông Phương.

Bộ phim Từ bỏ em, giữ chặt em của Trần Kiều Ân, Vương Khải giành vị trí thứ 5 với rating 1,525%. Tác phẩm này chinh phục cảm tình khán giả với câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào giữa nhà thiết kế Lệ Vy Vy (Trần Kiều Ân) và anh chàng Trần Diệc Độ (Vương Khải).

Sở Kiều truyện – bộ phim truyền hình đang “làm mưa làm gió” màn ảnh Hoa ngữ chỉ xếp thứ 6. Rating trung bình của bộ phim sau 40 tập là 1,494%. Tuy nhiên, thành tích này hứa hẹn sẽ được cải thiện trong bảng xếp hạng cuối năm bởi Sở Kiều truyện vẫn đang phát sóng và rating có chiều hướng tăng ở những tập cuối.

Cô phương bất tự thưởng do Chung Hán LươngAngelababy đóng chính xếp ở vị trí thứ 7 với rating trung bình 1,314%. Tác phẩm này dù có rating cao nhưng lại bị khán giả “ném đá” tơi bời vì kỹ xảo kém, diễn xuất dở của Angelababy và việc lạm dụng diễn viên đóng thế.

Ra mắt ngay trong dịp Tết nguyên đán, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính khởi đầu bằng con số rating trung bình. Thế nhưng sau đó, bộ phim đã chứng tỏ được sức hút của mình nhờ vào dàn trai xinh gái đẹp với diễn xuất khá và nội dung kịch tính. Phim giành vị trí thứ 8 trong bảng thống kê Những phim truyền hình Hoa ngữ có rating cao nhất trong nửa đầu năm 2017 với rating trung bình 1,288%.