Phát lộc phát tài với lì xì 1,5 lượng vàng khi mua căn hộ Imperial Plaza 360 Giải Phóng

08:28 09/05/2017

Phát lộc phát tài với lì xì 1,5 lượng vàng khi mua căn hộ Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Theo thông tin mới nhất từ dự án Imperial Plaza, chương trình Đầu Xuân Mua nhà sang Nhận lộc vàng đang được áp dụng từ ngày 07/02/2017 đến hết ngày 28/02/2017. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ 3-4 phòng ngủ sẽ nhận ngay 1,5 lượng vàng trị giá 55 triệu đồng. Chọn vàng lì xì đầu xuân, chủ đầu tư này mong muốn mang lộc vàng may mắn, sung túc cả năm tới tất cả khách hàng.

Một thông tin hấp dẫn khác là giá của các căn hộ 3-4 phòng ngủ Imperial Plaza đang có mức ưu đãi tối đa. Chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT và nội thất), khách hàng có thể sở hữu ngay các căn hộ đẳng cấp này. Bên cạnh việc mang tới khách hàng lợi ích kép từ mức giá hấp dẫn và chính sách lì xì khủng , dự án Imperial Plaza hội tụ những yếu tố hấp dẫn tạo sức hút lớn của thị trường trong suốt thời gian cuối năm 2016 và đầu 2017. Đó là thiết kế căn hộ thông minh, vị trí “hot” ngay sát trung tâm và tiện ích nội khu đa dạng, ngoại khu đồng bộ.

Sở hữu thiết kế thông minh, căn hộ 3-4 phòng ngủ hút khách

Với ý tưởng thiết kế đột phá và tâm huyết cùng mong muốn tạo lập cuộc sống cho các gia đình từ 2-3 thế hệ có thể cùng chung sống với nhau trong căn hộ cao cấp đầy mảng xanh và ấm cúng, các kĩ sư dự án Imperial Plaza đã tạo ra các căn hộ 3-4 PN thông minh có diện tích từ 104 – 128,1 m2. Sở hữu một thiết kế vô cùng hợp lý, tối ưu đến từng mét vuông, do nằm ngay vị trí góc nên tất cả phòng ngủ và phòng khách đều có thể đón được nắng và gió tự nhiên. Chính điều này tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn khi trở về mái ấm của mình.

Nằm ngay vị trí góc nên tất cả phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 3-4PN Imperial Plaza đều đón nắng và gió tự nhiên
Nằm ngay vị trí góc nên tất cả phòng ngủ và phòng khách của căn hộ 3-4PN Imperial Plaza đều đón nắng và gió tự nhiên
Phối cảnh căn góc 4 phòng ngủ của dự án Imperial Plaza
Phối cảnh căn góc 4 phòng ngủ của dự án Imperial Plaza

Imperial Plaza sở hữu vị trí “hot” ngay sát trung tâm

Xét về vị trí, Imperial Plaza sở hữu mảnh đất vàng với 3 mặt tiền giáp đường lớn. Đó là đường Giải Phóng, đường Định Công ở thời điểm hiện tại và đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ được mở rộng & kết nối tới phố Lê Trọng Tấn theo quy hoạch trong thời gian tới. Ở vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển tới công viên Thống Nhất, ngã tư Cửa Nam – Lê Duẩn ngay trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chỉ trong bán kính 1km, cư dân kết nối tới Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, trường đại học Bách Khoa, đại học Xây Dựng, Kinh tế quốc dân, THPT Thăng Long… Đường phố thông thoáng, giao thông thuận tiện chính là một trong những yếu tố then chốt để người dân lựa chọn mua căn hộ tại đây.

Phối cảnh dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Phối cảnh dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Tiện ích nội khu đa dạng, ngoại khu đồng bộ

Imperial Plaza được ví như một “thành phố thu nhỏ” đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục, bảo vệ sức khỏe của cư dân với đầy đủ dịch vụ tiện ích trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym; hệ thống trường học các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở… Thực tế hiện nay, trên tuyến đường từ ngã tư Lê Duẩn – Cửa Nam, thẳng tới đường Giải Phóng, người dân xung quanh khu vực này đang thiếu không gian vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại, cơ sở hạ tầng tiện ích cuộc sống chưa phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, sự xuất hiện của Imperial Plaza sẽ góp phần cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống và nhu cầu giải trí cho dân cư trong khu vực nói chung và cư dân dự án nói riêng.

Nhận mức giá căn hộ tốt nhất và thông tin chương trình Đầu Xuân Mua nhà sang Nhận lộc vàng tại:

Hotline: 0914.42.9191

Website: http://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an- imperial-plaza.html

Nguồn: dantri.com.vn