Những loại vật liệu được cung cấp bởi xây dựng Nam Phong

14:32 17/09/2022

Khi xây dựng nhà ở, mối quan tâm lo lắng của nhiều gia chủ đó chính là tìm nguồn vật liệu xây dựng ở đâu uy tín mà giá cả phải chăng. Một công trình nhà ở có đẹp, bền, vững chãi hay không phụ thuộc rất lớn vào công tác lựa chọn vật liệu xây dựng

Khi xây dựng nhà ở, mối quan tâm lo lắng của nhiều gia chủ đó chính là tìm nguồn vật liệu xây dựng ở đâu uy tín mà giá cả phải chăng. Một ng trình nhà ở có đẹp, bền, vững chãi hay không phụ thuộc rất lớn vào ng tác lựa chọn vật liệu xây dựng. Nam Phong tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín trên thị trường Bắc Ninh – Bắc Giang. Hãy cùng tìm hiểu những loại vật liệu được cung cấp bởi xây dựng Nam Phong nhé!

những loại vật liệu được cung cấp bởi nam phong
những loại vật liệu được cung cấp bởi nam phong

 

VẬT LIỆU XÂY DỰNG LÀ GÌ?

Vật liệu xây dựng Bắc Ninh là thuật ngữ chung để nói tất cả những loại vật liệu sử dụng cho mục đích xây dựng các ng trình. Vật liệu xây dựng có vô số các chủng loại, đơn vị cung cấp, có các loại có sẵn trong tự nhiên như đất sét, đá, cát, sỏi, gỗ, hay lá cây…. đến những loại do bàn tay con người chế tạo ra như gạch, xi măng, cốt thép….

Chính vì thế mà trong lĩnh vực xây dựng rất chú trọng đến ngành ng nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng. Trong đó, ở một số quốc gia còn có những quy định rõ ràng để phân chia vật liệu xây dựng thành một ngành nghề chuyên biệt.

vật liệu xây dựng là gì
vật liệu xây dựng là gì

 

CÁC LOẠI VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI XÂY DỰNG NAM PHONG

Hiện nay, trên thị trường tỉnh Bắc Ninh – Bắc Giang đang có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng. Mỗi đơn vị lại có một giá cung cấp vật liệu khác nhau cũng như chất lượng các loại vật liệu cũng không giống nhau. Bởi, nguyên vật liệu xây dựng khá quan trọng cho một ng trình vậy nên chúng ta cần phải chọn lựa cẩn trọng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng nào uy tín thì hãy lựa chọn xây dựng Nam Phong nhé!

Dưới đây là các loại vật liệu xây dựng được cung cấp bởi xây dựng Nam Phong:

Gạch

gạch ngói
gạch ngói

 

Gạch là vật liệu xây dựng cốt lõi của một ng trình. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại gạch xây dựng xuất hiện để phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể, đối với các ng trình thuộc loại nhà ở dân dụng, nhất là các mẫu nhà cấp 4 nhà vườn 1,2,3 tầng thông thường hầu hết nên lựa chọn gạch đất nung (gạch có lỗ hoặc gạch đặc)….

Ngoài tính năng chính là bao che cho ng trình, gạch còn có tác dụng khác như chống thấm nước, chống ẩm, cách âm và cách nhiệt….

Nam Phong đang cung cấp các loại gạch xây dựng như: gạch đất sét, gạch nung, gạch không nung…..

Xi măng

xi mang
xi mang

 

Vật liệu xây dựng mà Nam Phong đang cung cấp tiếp theo đó chính là xi măng – một vật liệu xây dựng có tính kết dính nhất định. Loại vật liệu này tồn tại ở dạng bột mịn màu đen xám, là sản phẩm nghiền mịn của Clinker xi măng với những phụ gia khác theo một tỷ lệ thích hợp. Xi măng là một loại vật liệu xây dựng không thể thiếu của một ng trình được sử dụng cho ng việc xây, trát và đổ bê tông.

Nam Phong đang cung cấp tất cả các loại xi măng ở các thương hiệu khác nhau. Giá thành sẽ phụ thuộc vào thời điểm cũng như nhu cầu của gia chủ.

Cát

cát
cát

 

Hiện nay có khá nhiều các loại cát xây dựng như mua cát bê tông tại Bắc Ninh, cát xây tô, cát san lấp…. Mỗi loại cát sẽ phục vụ cho những mục đích khác nhau trong quá trình xây dựng. Cát xây dựng được khai thác chủ yếu từ dưới lòng sông. Cát được bán trên thị trường sẽ tính theo m3 hoặc một số nơi khác sẽ bán theo số lượng xe.

Cát thường sẽ được trộn cùng xi măng và nước để tạo thành vữa, giúp kết dính lại các loại vật liệu khác lại với nhau theo mục đích sử dụng.

Đá, sỏi

đá
đá

 

Sỏi, đá được coi là cốt liệu thô không thể thiếu, được dùng để tăng thêm khả năng chịu áp lực của bê tông. Đá, sỏi cũng có nhiều loại phục vụ cho nhiều mục đích xây dựng khác nhau. Thông thường, đối với những ng trình nhà ở thì thường lựa chọn các loại đá có kích cỡ 1×2 hay 4×6.

Xây dựng Nam Phong đang cung cấp tất cả các loại đá, sỏi ở nhiều kích cỡ khác nhau và ở nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Sắt, thép 

sắt thép
sắt thép

 

Xây dựng Nam Phong đang cung cấp các loại sắt, thép thuộc các thương hiệu như Hòa Phát, thép Miền Nam, thép Việt Nhật….Ngoài ra, trong mỗi thương hiệu thép còn chia ra thành nhiều loại bao gồm như D6, D10, D16, D28…. từ loại thường đến các loại cao cấp.

Như chúng ta đã biết, sắt thép kết hợp với bê tông tạo nên một bộ khung vững chắc cho một ng trình. Sắt là một nguyên liệu quan trọng không thể thiếu, do đó bạn nên chọn một đơn vị cung cấp sắt thép uy tín nhé!

Bê tông

bê tông
bê tông

 

Bê tông cũng là một trong những loại vật liệu xây dựng mà xây dựng Nam Phong đang cung cấp. Bê tông là một trong những loại vật liệu xây dựng tổng hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng, đây là sự kết hợp giữa cốt liệu và xi măng.

Nam Phong cung cấp:

  • Bê tông xi măng Portland với thành phần bao gồm cốt liệu khoáng sản (sỏi và cát)
  • Xi măng Portland và nước

 

Ngoài các loại vật liệu mà xây dựng Nam Phong cung cấp kể trên, ng ty chúng tôi còn đang cung cấp rất nhiều các loại vật liệu phục vụ cho ng tác xây dựng nhà ở khác như: Thiết bị vệ sinh, gạch lát tường, gạch lát nền, thạch cao, sàn nhựa, sàn gỗ, sơn ngoại thất, sơn nội thất…..

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nguồn cung cấp loại vật liệu xây dựng nhà ở thì hãy liên hệ đến Nam Phong nhé!

 

NG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG NAM PHONG

Địa chỉ: Số 383B – Nguyễn Trãi – Võ Cường – Bắc Ninh

Số Hotline: 1900 068 869 – 0368 025 666