Những loại máy phun sương trên thị trường hiện nay

11:20 30/11/2021

Đây là một trong những sản phẩm máy phun sương giá rẻ tại công ty Máy phun sương Fujitex được nhiều người tin dùng. Máy đến từ thương hiệu FUJITEX và có trọng lượng 3kg. Máy có kích thước 22 x 20 x 11 cm nên nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển.

Máy phun sương đang là người bạn đồng hành của mọi quán cà phê, quán ăn, nhà máy. Máy được đánh giá cao về khả năng tạo độ ẩm nên được mọi người rất tin dùng. Tuy vậy, may phun suong gia re có thực sự tốt như quảng cáo hay không, hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

Các loại máy phun sương đang bán chạy nhất hiện nay

Máy phun sương FOG 3017

Đây là một trong những sản phẩm máy phun sương giá rẻ tại công ty Máy phun sương Fujitex được nhiều người tin dùng. Máy đến từ thương hiệu FUJITEX và có trọng lượng 3kg. Máy có kích thước 22 x 20 x 11 cm nên nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển.

Máy phun sương FOG 3017 có điện áp 220V và công suất 35W/h. Máy có số péc tối thiểu 5 và tối đa 15. Máy hoạt động theo nguyên tắc bốc hơi nhanh và thường lắp đặt trước hiên nhà, sân vườn.

Máy có tác dụng hạ nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C và tạo không gian thoáng mát để người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Máy phun sương FOG 6050

Nhắc đến những sản phẩm máy phun sương chất lượng nhất tại công ty Máy phun sương Fujitex, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua máy FOG 6050. Đây là loại máy đến từ thương hiệu FUJITEX của Đài Loan.

Máy có điện áp 220V và công suất 100W/h nên đảm bảo tốt hiệu quả làm mát không khí cho quán cà phê, quán ăn, nhà hàng. Máy có số péc tối thiểu 30 và số péc tối đa 50 nên tưới lan, tưới rau và làm mát nhà xưởng trong khu công nghiệp hiệu quả. 

Xem thêm : Tìm hiểu về những thiết bị cần có trong nhà nuôi yến

Các lưu ý bạn nên biết khi dùng máy phun sương quán cafe

Để máy phun sương quán cafe phát huy tối đa hiệu quả làm mát, bạn cần chú ý tới những vấn đề sau:

Chọn máy có công suất phù hợp với diện tích sử dụng của quán. Đối với quán có diện tích dưới 20m2, bạn hãy chọn máy có công suất nhỏ và gồm 5 – 10 béc phun sương. Còn đối với diện tích quán từ 40 đến 80m2 thì bạn nên chọn máy phun sương có công suất lớn và có 20 đến 35 béc phun sương.

Chọn nguồn nước sạch cho máy để tránh tình trạng tắc nghẽn béc phun và mang tới bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

Chọn vị trí lắp đặt máy phun sương hợp lý để đảm bảo tốt hiệu quả làm mát. Tuyệt đối không lắp máy quá cao vì làm giảm hiệu quả làm mát. Hoặc lắp máy quá thấp hay gần các đồ nội thất gỗ, thiết bị điện vì khiến các vật dụng này nhanh hư hỏng.

Chọn đúng nguồn điện cho May Phun Suong Gia Re để tránh tình trạng cháy nổ, chập điện. Đồng thời, trước khi lắp đặt máy, bạn nên đọc kỹ lưỡng hướng dẫn sử dụng hoặc lắng nghe sự tư vấn từ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại đơn vị cung cấp.

Định kỳ nên bảo trì máy để tìm ra các vấn đề về máy và tiến hành khắc phục. 

Cách khắc phục các điểm trừ từ máy phun sương tạo ẩm bằng sóng siêu âm

Để khắc phục các điểm trừ từ may phun suong tạo ẩm bằng sóng siêu âm, bạn hãy sử dụng chúng đúng cách theo các hướng dẫn sau:

Cài đặt chế độ tạo ẩm thích hợp và khi thấy mặt kính đã phủ lớp sương mù thì tắt máy ngay lập tức.

Không lắp đặt máy phun sương gần các thiết bị điện hay đồ dùng hút ẩm, nội thất gỗ

Sau khi sử dụng nên đổ bỏ nước, rửa sạch và thường xuyên thay nước mới để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Tìm đến đơn vị bán máy phun sương uy tín và có bề dày kinh nghiệm như công ty Máy phun sương Fujitex. Đây là đơn vị chuyên cung cấp máy phun sương, vật tư phun sương trên toàn quốc. Đồng thời đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống phun sương trọn gói nên sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn. 

Trên đây đã chia sẻ các thông tin hay về may phun suong quan cafe. Qua đó, bạn hãy tính toán diện tích quán cà phê để lựa chọn máy thích hợp. Đồng thời bạn hãy tìm đến đơn vị cung cấp uy tín như công ty Máy phun sương Fujitex để mua được sản phẩm chất lượng và có chính sách bảo hành tốt nhé!