Nên mua nhẫn cầu hôn ở đâu Hà Nội ?

14:43 08/08/2022

Nhẫn cầu hôn vừa thể hiện sự tôn trọng của người bạn trai đối với người bạn gái mà còn thể hiện sự tinh tế của bạn trai khi chọn mẫu nhẫn có hợp với bạn gái không ? Lacia Jewelry xin đưa ra 1 số tiêu chí chọn nhẫn cầu hôn tốt nhất

Mùa cưới 2022 chuẩn bị đến, với mỗi đôi tình nhân đây là thời điểm để cầu hôn bạn gái 1 cách lý tưởng nhất.Với những màn cầu hôn lãng mạn thì không thể thiếu được những chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp

Nhẫn cầu hôn vừa thể hiện sự tôn trọng của người bạn trai đối với người bạn gái mà còn thể hiện sự tinh tế của bạn trai khi chọn mẫu nhẫn có hợp với bạn gái không ? Lacia Jewelry xin đưa ra 1 số tiêu chí chọn nhẫn cầu hôn tốt nhất

nhan-cau-hon

Phù hợp với sở thích,tính cách của nàng

Đầu tiên, phái mạnh cần biết được phong cách và sở thích lựa chọn trang sức của người yêu. Dù bạn gái yêu thích những sự tối giản (minimalism) hay sự lộng lẫy hào nhoáng, các thiết kế dáng nhẫn của Lacia sẽ giúp chàng trai “chiều lòng” người thương của mình. 
 
Nếu cô nàng ưa thích những sự đơn giản thì thiết kế nhẫn tròn trơn, hoặc nhẫn cầu hôn kiểu Solitaire truyền thống với chỉ duy nhất một viên đá chủ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Kiểu dáng Solitaire hấp dẫn cô gái bởi sự giản dị, ít chi tiết cầu kỳ, cùng với thiết kế bề ngang tương đối nhỏ, làm nổi bật viên đá chủ và tôn lên dáng tay nhỏ nhắn của nàng.

nhan-cau-hon-1


Với các cô nàng yêu thích sự lộng lẫy và rực rỡ, chiếc nhẫn cầu hôn thiết kế Halo đính đá trên đai nhẫn và viên chủ được bao bọc bởi những dải đá nhỏ hay kiểu dáng Three-stone với 3 viên đá lấp lánh chắc chắn sẽ khiến nàng xiêu lòng.  Thực chất, thiết kế Halo là sự cách điệu của kiểu dáng Solitaire truyền thống, tuy nhiên lại thể hiện được sự trẻ trung và hiện đại hơn với sự xuất hiện của dải đá nhỏ và siêu nhỏ lấp lánh, góp phần tôn lên vẻ lộng lẫy cho viên chủ ở trung tâm. Bên cạnh đó, nhẫn cầu hôn Three-stone cũng có sự bổ sung hai viên đá bên cạnh viên chủ ở vị trí trung tâm, tạo cảm giác “đánh lừa thị giác” khiến cho viên đá chủ trở nên lớn hơn, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sang trọng, hào nhoáng và lộng lẫy.

nhan-cau-hon-2

Màu sắc của nhẫn

Nhẫn cầu hôn đẹp hay nhẫn cưới thường có 3 màu sắc phổ biến là vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng. Màu nhẫn nên phù hợp với tone màu da của cô gái bởi sắc thái của màu da của mỗi người không giống nhau, vậy nên tiêu chuẩn và độ phù hợp của màu nhẫn đối với mỗi làn da cũng có sự khác biệt.

Phù hợp với tone màu da của nàng

  • Đối với cô nàng có màu da thuộc tone nóng: bạn trai có thể lựa chọn nhẫn cầu hôn có màu vàng và hồng để tạo nên sự hòa hợp giữa sắc màu ấm nóng của làn da và màu nhẫn, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và dễ chịu.
  • Đối với cô nàng có màu da thuộc tone lạnh: vàng vàng và vàng trắng sẽ là những sự lựa chọn phù hợp với sắc thái da của cô nàng, sắc màu dịu nhẹ của nhẫn là yếu tố quan trọng giúp tôn da một cách đáng kể.
  • Đối với cô nàng có màu da tone trung tính: màu sắc nhẫn từ đậm đến nhạt đều phù hợp với nàng có tone da trung tính.
  • Ngoài tone da, các chàng cũng có thể đánh giá trực tiếp qua màu da. Đối với làn da trắng thì cả 3 màu nhẫn vàng, hồng và trắng đều phù hợp với cô nàng. Còn nhẫn cầu hôn có màu vàng vàng hay vàng trắng sẽ tạo nên sự tương phản nổi bật dành cho cô nàng có làn da nâu, làn da rám nắng. Lưu ý không nên chọn trang sức tối màu cho làn da nâu nếu không muốn trang sức kém nổi bật so với màu da.

nhan-cau-hon-4

Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn tại Hà Nội

Lacia Jewelry là địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, các tín đồ về đồ trang sức, vàng, kim cương với đầy đủ mọi kiểu dáng, thiết kế đẹp.Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, mẫu nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn đẹp tại Hồ Chí Minh, nhẫn cầu hôn đẹp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.Chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm những thiết kế những mẫu trang sức hoàn hảo nhất.

Chi nhánh Hà Nội: Số 142 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 098.139.9090