Mẹo dưỡng da chống lão hoá đúng quy trình nhất hiện nay

03:19 22/07/2017

Cùng với thời gian, làn da có những dấu hiệu lão hóa sẽ khiến bạn trở nên già nua và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.

Do đó, hàng ngày ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì bạn cũng nên chăm sóc da đúng cách từ ngoài vào. Vì vậy, hôm nay mỹ phẩm nhật bản sakura sẽ cùng bạn khám phá những công thức chăm sóc và làm đẹp cho da từ những nguyên liệu thiên nhiên.

1.Tẩy trang

Trước khi bạn đi ngủ bạn cần phải làm sạch làn da mặt, tẩy trang các lớp trang điểm trên bề mặt da.  Vì vậy, việc tẩy trang là một điều giúp bạn bảo vệ da, ngăn sự lão hóa da hiệu quả. Thay vì chọn các loại sản phẩm tẩy trang có hóa chất độc hại thì bạn nên dùng các loại tinh dầu tự nhiên để làm sạch da, vừa đảm bảo an toàn cho làn da vừa giúp chúng ta thư giãn, thoải mái hơn.

2.Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt là một trong những công đoạn quan trọng của quá trình chăm sóc da, bạn sẽ loại bỏ bụi bẩn và các lớp trang điểm trên bề mặt da. Bạn dùng các loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên cao và nên rửa mặ 2-3 lần một ngày để bảo vệ da. Rửa mặt quá nhiều còn có thể làm mất đi lượng dầu cần thiết, khiến da mặt khô, dễ nổi mụn hơn.

3.Massage da hàng ngày.

Mỗi ngày bạn dành 10 phút cho việc massage da mặt, đây là một trong những bí quyết làm đẹp da đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Việc massage da mỗi ngày sẽ kích thích máu lưu thông, tăng thêm oxi cần thiết cho da tươi sáng hơn.Đây cũng là cách chống lão hóa da hiệu quả mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng hàng ngày, bởi massage sẽ giúp bạn co dãn da linh hoạt hơn, giúp da đàn hồi và tươi khỏe mỗi ngày hơn.

4.Tẩy da chết hàng tuần

Ít nhất mỗi tuần một lần tẩy tế bào chết cho da. Bạn nên sử dụng các loại gel tẩy trang hoặc các loại mặt nạ tẩy da chết từ các loại nguyên liệu tự nhiên để giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và da chết trên bề mặt da. Nếu dùng kết hợp với kem trị nám thì hiệu quả sẽ tăng lên gắp bội đó các chị em ạ.

5.Sử dụng nước hoa hồng

Sau quá trình tẩy trang, tẩy da chết bạn cũng nên chăm sóc da bằng các loại tinh dầu tự nhiên, nên sử dụng nước hoa hồng để làm sạch bề mặt da và đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. Sau khi thoa nước hoa hồng lên da mặt bạn cùng tay vỗ nhẹ cho nước hoa hồng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

6.Serum chống lão hóa.

Ngoài các sản phẩm làm đẹp da thì bạn nên chọn serum chống lão hóa da để bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Các loại serum sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng các nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp bạn có được vẻ đẹp mịn màng, chống lão hóa theo thời gian.

Địa chỉ liên hệ:

- Toà Nhà Paxsky 34A Phạm Ngọc Thạch,Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh

- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM

- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

Nguồn: hoa anh đào