Máy phun sương quán cafe đem lại những lợi ích gì

07:15 29/11/2021

Các nhà máy sản xuất thường lap dat may phun suong quan cafe để làm sạch không khí. Theo đó, các giọt nước của máy phun sương sẽ hấp thụ bụi bẩn nên sẽ mang tới môi trường làm việc thoáng mát cho người sử dụng. 

Máy phun sương là lựa chọn hàng đầu cho các quán cafe sân vườn. Bởi loại máy này được biết đến là giải pháp chống nóng tối ưu và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho chủ quán cà phê. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích mà Máy Phun Sương Quán Cafe đem lại để lý giải vì sao mọi người tin dùng nó như thế nhé!

Máy phun sương quan cafe

Lợi ích thiết thực mà máy phun sương quán cafe đem lại

May phun suong quan cafe có kích thước nhỏ gọn và dễ lắp đặt nên không ảnh hưởng tới không gian quán. Ngoài ra, máy còn được chủ quán cafe đánh giá cao bởi mang lại các lợi ích đặc biệt như:

Làm mát hiệu quả nhờ máy giúp giảm nhiệt độ từ 5 đến 10 độ C cho không gian quán. Đồng thời giúp tạo độ ẩm từ 90 đến 100% nên mang tới không gian thoáng mát cho quán cafe.

Tạo cảnh quan đẹp khi kết hợp với hòn non bộ hoặc cây cảnh. Từ đó giúp quán cafe trở nên bắt mắt và thu hút khách hàng đến quán hơn.

Ngăn bụi bẩn hiệu quả nhờ máy tạo ra lượng lớn hạt sương siêu nhỏ. Từ đó giúp khách hàng có thể thoải mái trò chuyện với nhau và cảm thấy dễ chịu hơn.

lắp đặt máy phun sương quán cafe

Tiết kiệm chi phí tối ưu dành cho chủ quán cafe. Theo đó, hệ thống phun sương có giá thấp hơn nhiều so với điều hòa. Và trong quá trình sử dụng máy, chủ quán cafe còn tiết kiệm chi phí điện, nước.

Ngăn dập bụi công trường

Công trường là nơi chứa nhiều bụi bẩn nên ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động. Thấu hiểu điều này, các nhà thầu xây dựng thường lắp đặt máy phun sương quán cafe để giảm thiểu bụi ra môi trường và đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên.

Ngăn tiếng ồn và bảo quản sản phẩm

Hầu hết các nhà máy, khu vực sản xuất thường lắp đặt máy bơm phun sương. Bởi nó có tác dụng làm giảm tiếng ồn và mang tới môi trường thoáng mát để công nhân viên làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, lắp đặt máy phun sương còn giúp bảo quản sản phẩm hiệu quả. 

Các nguyên lý hoạt động của máy phun sương 

Nguyên lý làm mát và tạo ẩm

Máy dựa vào áp suất của motor phun sương để trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh. Sau đó tạo các hạt sương và lan toả trong môi trường. Những hạt sương này sẽ bốc hơi nhanh nên sẽ giúp môi trường tăng độ ẩm và hạt nhiệt độ.

Nguyên lý làm sạch không khí

Các nhà máy sản xuất thường lap dat may phun suong quan cafe để làm sạch không khí. Theo đó, các giọt nước của máy phun sương sẽ hấp thụ bụi bẩn nên sẽ mang tới môi trường làm việc thoáng mát cho người sử dụng. 

Trên đây đã chia sẻ cách lắp đặt máy phun sương đúng kỹ thuật. Hy vọng bạn đã dễ dàng lắp đặt máy để máy phát huy tốt hiệu quả làm mát. Từ đó giúp cây lan sinh trưởng tốt và mang tới không gian mát mẻ cho vườn lan. Trường hợp bạn không biết nên mua máy phun sương ở đâu chất lượng cao để phục vụ cho tưới lan thì gợi ý dành cho bạn là hãy đặt mua tại công ty Máy phun sương TMD.

Với gần 5 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ tư vấn chọn mua máy phun sương phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời lắp đặt máy nhanh chóng và đúng chuẩn để đảm bảo tốt hiệu quả làm mát.