Máy bơm hỏa tiễn - một sp khai thác nước kỹ thuật mới

08:45 19/01/2019

Nước ngầm là một tài sản quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Tuy nhiên, để lấy nước ngầm lên mặt đất thường rất khó khăn. hiện nay, bơm nước hỏa tiễn ra đời đã giúp việc lấy nước sinh hoạt trở nên dễ dàng.

 
[​IMG]
bơm nước hỏa tiễn là một dòng máy bơm, được đặt chìm, dùng trong máy bơm từ các giếng khoan. Gọi là máy bơm hỏa tiễn vì hình dáng bên ngoài của máy trông rất giống hỏa tiễn( tên lửa). Máy có thiết kế không to gọn, tiện lợi khác hẳn với các máy bơm nước gồ ghề thông thường.

Đừng xem thường máy bơm hỏa tiễn bởi vẻ không to nhỏ của nó. Chiếc máy này không chỉứng dụng trong sản xuất & sinh hoạt của người dân mà còn được ứng dụng rộng rãi trong khai thác những mạch nước ngầm, trong xử lý nước thải ở các nhà máy, hay phục vụ cho ngành công nghiệp cấp nước, thoát nước & có mặt ở ngành nông nghiệp tưới tiêu thậm chí ở các vùng núi cao, đại ngàn cũng sẽ dùng trong bơm nước hỏa tiễn.

bơm nước hỏa tiễn có hình trụ tròn, bên trong gồm một guồng máy & động cơ. bơm nước hỏa tiễn thực chất là mẫu máy bơm nước đa tầng cánh, được ráp đặt theo phương thẳng đứng, ngày nay, nhờ một Vài cải tiến mà đã có thể cài đặt theo phương nằm ngang. Tuy nhiên, vẫn cần phải tuân thủ nguyên tắc đó là chỉ xài máy để máy bơm sạch, không sử dụng để bơm các nước thải có lẫn bùn, cát hay các chất lỏng nguy hiểm. máy bơm nước hỏa tiễn hay được chế tạo với polimer hay thép cao cấp chống rỉ. Có rất nhiều loại máy bơm hỏa tiễn với thiết kế khác nhau về kích thước họng xả, buồng bơm,đường kính…tùy thuộc vào mục đích dùng.
[​IMG]
Nhờ vào các đặc điểm thiết kế trên, bơm nước hỏa tiễn hoạt động rất hiệu quả, lâu bền, lại tiết kiệm điện năng nên rất được ưa chuộng dùng. Khi mua máy cần lưu ý kiểm tra cẩn thận, bởi những bơm nước giả thường được làm từ các chất liệu kém mô tả sai nên vận hành không đủ công suất, dễ dàng hư hỏng.

ráp đặt máy bơm hỏa tiễn cũng cần chú ý đến mực nước, khoảng bí quyết cài đặt máy, loại bỏ bùn cát, điện áp sử dụng,…Phải tuân thủ quy tắc lắp ráp hoạt động theo chỉ dẫn sử dụng để máy hoạt động hiệu quả & bảo trì được lâu.

máy bơm nước hỏa tiễn là sự cải tiến mới trong thế giới công cụ phục vụ lấy nước ngầm. Tuy nhiên, vì phải thả chìm vào nước nên hoạt động của máy rất dễ dàng bị ảnh hưởng. Khi ứng dụng bơm nước hỏa tiễn đừng chủ quan vào những tính năng ưu việt của máy mà hãy đảm bảo kiểm tra máy thường xuyên bởi một sản phẩm dù ưu việt đến đâu cũng không thể tránh khỏi những tác động của thời gian môi trường.
 
Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
[​IMG]
Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
Hotline : 0938 344 566
Web site : https://hupa.com.vn