Lộc Hàm Làm Fan Đảo Điên Trong Trạch Thiên Ký

08:25 16/06/2017

Dù mới phát sóng vài tập đầu nhưng Trạch Thiên Ký đã gây được khá nhiều dư luận chú ý từ bởi nội dung lôi cuốn, dàn diễn viên xinh đẹp khiến fan không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là tạo hình của Lộc Hàm đã làm fan điên đảo.

Giống hệt vẻ ngoài thư sinh hiền lành của mình, nhân vật Trường Sinh do Lộc Hàm thủ vai là anh chàng có chút ngốc nghếch, yếu ớt vì bệnh tật nhưng lại hay nói và rất nho nhã với nữ giới. Theo nội dung phim, Trần Trường Sinh là anh chàng mọt sách thuộc làu hàng ngàn cuốn sách, làm người rất hiền lành và lương thiện nhưng lại mắc bệnh nặng. Chính vì vậy, Trường Sinh yếu đuối và đậm chất thư sinh. Nhiều người đã nhận xét: “Lộc Hàm giống như sinh ra để vào vai diễn này vậy. Nhìn cậu ấy là đoán được tính cách nhân vật luôn, không thể lẫn vào đâu được!”

Ngay từ khi có trailer, vẻ thư sinh “môi hồng da trắng” của Lộc Hàm đã hớp hồn nhiều khán giả nữ. Dù có khá nhiều mỹ nữ tham gia phim như Cổ Lực Na Trát hay Ngô Thiến… nhưng Lộc Hàm lại được khen ngợi : “Hút mắt hơn cả dàn mỹ nhân”. Thậm chí trong cảnh tắm của mình, anh chàng còn khiến cộng đồng mạng dậy sóng: “Xem cảnh này tôi có cảm giác, nếu mình là con trai chắc cũng ngã rạp dưới chân Lộc Hàm”, “Chắc phải xếp vào cảnh tắm kinh điển của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ! Thậm chí nhiều sao nữ còn phải chịu thua Lộc Hàm!”, “Tôi đã bị xương quai xanh của Lộc Hàm hớp hồn rồi!”

Trạch Thiên Ký bao gồm 52 tập. Hiện tại, bộ phim Hoa Ngữ này được đang lên sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ thanh xuân (10 giờ tối) từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Mỗi ngày sẽ có 2 tập phim ra mắt khán giả, như vậy ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu mà có thể tha hồ yên tâm ‘nhảy hố’.

Phim đã được chiếu trên vừng TV bao gồm cả bản mobile Trạch Thiên Ký. Các bạn có thể vào đây để xem