Loại bỏ mụn hiệu quả từ cách này

07:47 25/07/2017

Loại bỏ mụn hiệu quả từ cách này và cùng tìm hiểu thêm về kem trị mụn sakura hiệu quả này nhé

Chanh

Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng bị mụn, để qua đêm, sáng mai rửa mặt bằng nước ấm sẽ thấy rõ hiệu quả của nó. Hoặc bạn dùng 1 thìa nước cốt chanh trộn đều với 1 thìa mật ong, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 10-15 rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần bạn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn cám hiệu quả. Cùng nha phan phoi my pham sakura tìm hiểu ngay cách trị mụn hiệu quả này nhé

Khoai tây

tri-mun-hieu-qua

Dùng nước ép củ khoai tây: massage nhẹ nhàng lên mặt 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, nước lạnh luân phiên sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Kết hợp khoai tây và chanh: Làm sạch da mặt, gọt vỏ một củ khoai tây, cắt thành những lát mỏng nhúng qua nước cốt chanh và đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.
Cây nha đam

Bạn lấy nha đam, rửa sạch, gọt vỏ, cắt thịt nha đam thành những lát mỏng đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó massage nhẹ nhàng cho da mặt 3-5 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm bạn sẽ có một làn da sáng đẹp và sạch mụn sau vài lần áp dụng. Dùng 50g nha đam làm sạch, thái nhỏ trộn với 10g mật ong, cho vào máy xay, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp này massage lên mặt và thư giãn 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần/1 tuần.  Hoặc dùng 50g nha đam, ép lấy nước trộn với phần lắng xuống của nước vo gạo, thoa lên mặt trước khi đi ngủ, để nguyên như thế đến sáng hôm sau, rửa mặt thật sạch bạn sẽ thấy ngay tác dụng của nó. Nhưng trước khi thoa hỗn hợp lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt bạn sạch, thông thoáng đấy nhé, nếu không sẽ phản tác dụng và khiến bạn bị mụn nhiều hơn nữa đấy.

Mách bạn cách trị mụn hiệu quả từ kem trị mụn hiệu quả này nhé
Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream (Acne Solution and Defence) được xem là giải pháp giúp giảm mụn hiệu quả và ngăn ngừa tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá.


Được xem là giải pháp giúp giảm mụn hiệu quả và ngăn ngừa tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Giúp kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát. Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da. Giúp se khít lỗ chân lông.
Chức năng
- Ngừa tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
- Giúp kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát.
- Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.
- Se khít lỗ chân lông.
Bạn có thể liên hệ: Toà Nhà Paxsky 34A Phạm Ngọc Thạch,Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh 
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM 
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM 
- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM 
Hotline: 19007218.

Xem chi tiết cách làm đẹp từ my pham sakura