Lập công muộn màng của Ronaldo giúp Juventus chiến thắng

05:00 03/04/2019

Juventus đã hụt chết trên sân Olympico của Lazio nhưng 2 khoảnh khắc của Cancelo đã giúp Bà đầm già ra về với 3 điểm.

Chia sẻ từ thethaonew.com trận này, Lazio tung ra đến 10 cú sút nhưng không một lần các học trò của Inzaghi sút tung lưới Szczesny. Và họ phải nhờ một cầu thủ của Juventus là Emre Can làm hộ điều này với pha đánh đầu phản lưới nhà ở phút thứ 59.

Tiếp đón đội đầu bảng Juventus trên sân nhà, khó ai tin rằng Lazio có thể chơi hay đến thế. Nhất là khi nhìn vào phong độ và vị trí trên BXH của hai đội hiện nay (kqbd hom nay đội chủ sân Olympico đã tụt xuống vị trí thứ 6).

Nhưng đây mới là lúc người ta nhận ra vì sao Juventus đứng đầu BXH Serie A trong khi Lazio lại loanh quanh trong cuộc chiến vào top 4. Không cần dứt điểm nhiều, đoàn quân Allegri vẫn biết cách tìm ra con đường dẫn vào khung thành Strakosha.

Khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, lại là Bernardeshi và Cancelo tham gia vào pha tấn công. Bernardeshi đưa bóng thuận lợi vào vòng cấm buộc hậu vệ Lazio phải đốn ngã Cancelo, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm penalty.

Đầu tiên phải kể đến nỗ lực đi bóng của Bernardeshi ở phút 74, đường căng ngang của anh giúp một người đồng đội thoải mái dứt điểm nhưng bóng bật ra đúng vị trí của Cancelo. Cầu thủ này nhanh chân đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Lazio.

Báo bóng đá viết Ronaldo bước lên và không bỏ lỡ cơ hội quen thuộc. Bàn thắng muộn màng này đã giúp Juventus rời Olympico với 3 điểm khó tin. Đoàn quân Allegri sẽ tiếp tục nắm giữ ngôi đầu với cách biệt 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli.