Kim Se Jeong của ‘School 2017’ Nhận nhiều lời khen

03:44 24/07/2017

Chỉ sau 2 tập đầu tiên lên sóng, nữ chính của ‘School 2017’ Kim Se Jeong đã nhận được vô số lời khen từ phía khán giả.

“School 2017” mới lên sóng tuần đầu tiên, tuy rằng rating không cao và nhận nhiều bình luận chê dở so với các phần trước, nhưng khán giả lại tỏ ra hài lòng với diễn xuất của nữ chính Kim Se Jeong, đặc biệt là ở các cảnh buồn và khóc. Đặc biệt, với xuất thân là thần tượng, Kim Se Jeong lần đầu tiên làm quen với diễn xuất đã tạo được ấn tượng, đây là dấu hiệu đáng mừng cho nghiệp diễn của cô gái trẻ này. Dưới đây là bài phỏng vấn được blog yeuphimhan.net dịch lại.

 

kim-se-jeong-1

 

kim-se-jeong-2

kim-se-jeong-3

Được biết, dù lần đầu diễn xuất, lần đầu làm quen với lịch trình quay phim, có rất nhiều bối rối, lại phải đối phó với lịch làm việc bận rộn liên tục nhưng ở phim trường Kim Se Jeong luôn vui vẻ, tươi cười, tràn đầy năng lượng tích cực và luôn nỗ lực hết sức làm việc và luôn biết ơn vì đã được tin tưởng giao cho cơ hội này.

kim-se-jeong-4

Mới đây, Kim Se Jeong đã có cuộc phỏng vấn sau 2 tập phim lên sóng, cô đã chia sẻ những cảm nghĩ đầu tiên khi bước chân vào nghiệp diễn xuất của mình.

Phóng viên (PV): Lần đầu tiên thử sức diễn xuất, tập đầu lên sóng chắc hẳn hồi hộp lắm. Em có cảm nghĩ gì sau 2 tập đầu lên sóng?

Kim Se Jeong (KSJ): Lần đầu tiên em đọc kịch bản của “School 2017” em đã hồi hộp và tim đập nhanh rồi. Em cũng sẵn sàng chuẩn bị để thể hiện một hình ảnh mới của mình.

kim-se-jeong-5

kim-se-jeong-6

PV: Lần đầu tiên diễn xuất nhưng em diễn xuất rất được. Đặc biệt trong tập 2, cảnh nhân vật đau lòng và khóc đã nhận được rất nhiều lời khen. Lúc quay cảnh ấy có khó khăn gì không?

KSJ:  Các tiền bối đã luôn ở bên em, cùng diễn tả cho em câu chuyện và tâm trạng của Eun Ho và cùng tạo nên cảnh này nên khi quay em đã khóc liên tục không dừng được. Một lần nữa em xin cảm ơn tất cả các tiền bối.

 

kim-se-jeong-7

kim-se-jeong-8

kim-se-jeong-10

kim-se-jeong-11

kim-se-jeong-12

PV: Dường như đã bỏ ra rất nhiều công sức. Vậy khi quay cảnh ấy em có mệt không, tinh thần, thể lực lúc ấy ra sao?

KSJ: Ở phim trường thực sự rất vui nên em không biết mệt là gì, hơn nữa quay phim cũng rất thú vị, hơn nữa em còn được chuẩn bị rất nhiều đồ ăn thức uống bổ dưỡng nữa nên không vấn đề gì cả.

 

kim-se-jeong-13

kim-se-jeong-14

PV: Khi diễn xuất, em cảm thấy và học hỏi được điều gì đầu tiên?

KSJ: Mọi người xung quanh luôn quan tâm em cũng giải thích cho em rất nhiều vì vậy em càng có thêm nhiều cảm nghĩ sinh động về diễn xuất. Ở phim trường, các diễn viên cũng phối hợp với nhau rất ăn ý nên em học hỏi được rất nhiều.

kim-se-jeong-15

kim-se-jeong-17

kim-se-jeong-18

Có thể nói Kim Se Jung đã thể hiện được năng lực của mình ngay từ những tập đầu tiên phim lên sóng. Hy vọng khán giả sẽ dần đón nhận “School 2017” để niềm vui của Kim Se Jung sẽ trọn vẹn hơn trong lần đầu tham gia diễn xuất này.

Nguồn : http://yeuphimhan.net/kim-se-jeong-cua-school-2017-nhan-nhieu-loi-khen/