Kim Ji Won và Park Seo Joon có phải là ‘Friendzoned’ ?

08:33 28/06/2017

Trong phim Chiến Đấu Cho Giấc Mơ đôi bạn thân Go Dong man và Choi Ae Ra đã khiến các khán giả mất niềm tin ở ‘bạn thân khác giới’ khi càng ngày càng có nhiều khoảnh khắc vượt quá giới hạn tình bạn

Người ta có câu: “Giữa nam nữ không thể tồn tại tình bạn”, Ae Ra và Dong Man cũng vậy. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, đôi bạn chính thức “thăng chức” thành người yêu. Trước đó, cặp đôi đã có những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nhìn vào chẳng ai nghĩ chỉ là bạn thân.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi

Không ai có thể bắt nạt được Ae Ra khi còn có Dong Man đây, đụng vào bạn thân số 1 của “tuyệt đỉnh quyền anh” một thời thì chắc chắn phải ngậm ngùi nhận ngay cú đá giáng trời siêu chuẩn này.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-1

Chịu nhục nhã đủ rồi, bây giờ dù có thất nghiệp cũng không sao, còn có Dong Man ở đây vỗ về và … cùng chung cảnh ngộ mà.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-2

Người yêu cũ lại đến “thả thính” Dong Man, Ae Ra có nên ra tay “xử đẹp tận gốc” cô nàng không nhỉ?

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-3

Chị đây quyết định rồi dù sao cũng chẳng thể đánh bom thật nên phải dùng tuyệt chiêu dỗi. Bao giờ còn chưa dứt khoát với cô người yêu cũ thì đừng bạn bè gì nữa nhé Dong Man!

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-4

Không có gì có thể chia cắt được tình đồng chí giữa Ae Ra và Đóng Màn vì chỉ chưa đầy mấy giây sau, cô nàng đã vui sướng “bá cổ” cậu bạn thân mà quên mất là mình còn không mặc… áo ngực

Lại bị bạn trai đá, Dong Man phải phi xe máy đến giải cứu ngay. Rút kinh nghiệm chuyện lần trước, Ae Ra đã phải cảnh giác trước tên ông bạn thân nên lấy túi chặn trước ngực. Ai dè nhận được câu trả lời chỉ muốn xuống xe “tẩn” cho một trận.
 

Ham hố đánh đấm, Dong Man bị “dần” cho một trận “nhừ tử”. Khóc hết mấy lít nước mắt cộng thêm hỏi han lo lắng liên tục cuối cùng lại bị cậu bạn thân giáng cho một câu phũ phàng.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-5

Cái bọn không biết “thương hoa tiếc ngọc”, anh đây hận không phanh thây hết tụi bay.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-6

Chẳng có đôi bạn thân nào vô tư như đôi này đến chúc ngủ ngon cũng phải bằng cái vỗ mông một cái mới chịu được.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-7

Nhìn cảnh “giường chiếu” này người ta tưởng Ae Ra với Dong Man là vợ chồng mới cưới đang hưởng tuần trăng mật chứ không phải “huynh đệ bằng hữu”.

Dong Man phớt lờ bạn gái cũ để đến dỗ Ae Ra. Bây giờ thì Ae Ra khi khóc không còn trông giống “khỉ đầu chó” nữa rồi.

kim-ji-won-va-park-seo-joon-gay-mat-niem-tin-o-tinh-ban-khac-gioi-8

Làm bạn thân 20 năm cũng không có gì đảm bảo sẽ làm bạn thân suốt đời. Một nụ hôn là đủ để phá tan “tình thế friendzoned” ngặt nghèo.

tin tức phim Hàn mới nhất, luôn cập nhật nhanh nhất tại Blog này. Các bạn nhớ chú ý đón xem