Juve bí mật đàm phán với Sanchez

11:57 13/05/2019

Juve bí mật đàm phán với Sanchez

Juve bí mật đàm phán với Sanchez, MU ra giá bán Eric Bailly là những tin tức chuyển nhượng bóng đá hôm nay.

Sếp Juve đàm phán với người đại diện Sanchez

Trang báo bóng đá Calciomercato loan tin Giám đốc Fabio Paratic của Juventus đã gặp người đại diện Fernando Felicevich của Alexis Sanchez trong nhiều ngày qua để tìm cách đưa tiền đạo Chile trở lại Serie A trong Hè này. Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ khi anh gia nhập MU vào tháng Giêng 2018. Trong 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sanchez chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Tính trên mọi đấu trường, Sanchez chỉ ghi được 5 bàn.

MU đã không còn mặn mà với Sanchez. Sanchez càng ở lại thì càng khiến MU phải trả giá đắt vì mức lương 500.000 bảng/tuần đang là trọng tâm các cuộc đàm phán chuyển nhượng tại CLB. Có thông tin MU sẵn sàng trả một nửa khoản lương mà Sanchez được hưởng cho tới khi hết hạn hợp đồng vào Hè 2022 để có thể đẩy tiền đạo Chile khỏi Old Trafford.

MU ra giá bán Eric Bailly

Tương lai Eric Bailly ở MU đã được làm sáng tỏ. Chấn thương liên tiếp khiến bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho ở MU chỉ chơi 74 trận trong 3 mùa giải ở MU. Sau một thời gian cân nhắc, nhận định ban lãnh đạo MU đã quyết định sẽ bán Bailly.

HLV Emery của Arsenal từ lâu đã để ý đến Bailly. Tuy nhiên, mức giá chuyển nhượng đang là vấn đề lớn nhất khiến Arsenal chưa mấy mặn mà trong việc theo đuổi Bailly. MU muốn thu về 30 triệu bảng từ việc bán Bailly nhưng Arsenal cho rằng mức giá trên hơi cao. Pháo thủ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu MU chịu giảm giá bán.

HLV Solskjaer quyết tâm chiêu mộ Idrissa Gueye

Mùa giải này, M.U thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không có được một danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Ngay từ thời điểm này HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. 

Solskjaer khẳng định Hè này có ảnh hưởng rất lớn đến thành công của M.U ở mùa giải tới, ông thầy người Na Uy đang muốn đưa về những tân binh khủng ở Hè 2019. Theo Daily Mail, MU quyết tâm mua Idrissa Gueye của Everton. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng qua đó thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình.

Trong những mùa giải gần đây kênh thể thao đưa tin, Idrissa Gueye luôn là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Everton. Ngôi sao người Senegal này có khả năng hỗ trợ phòng thủ rất tốt. Với nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi.

Ngoài tiền vệ của Everton, M.U cũng đang đàm phán chiêu mộ Daniel James của Swansea. Đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua ngôi sao của Swansea với giá 15 triệu bảng. Cầu thủ người xứ Wales là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công ở mùa giải tới.