Huỳnh Hiểu Minh Bị Cắn Đứt Môi Khi Cưỡng Hôn Con Gái Nhà Lành

03:57 23/06/2017

Trong phim “Thượng Cổ Tình Ca”, nhân vật Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) dù luôn hết lòng hết dạ vì A Hành (Tống Thiến) nhưng vẫn bị cô cắn chảy máu môi khi chàng cố cưỡng hôn người đẹp.

Có vẻ như, cơn sốt Sở Kiều TruyệnHạ Chí Chưa Tới đã phần nào làm lu mờ tác phẩm chuyển thể Thượng Cổ Tình Ca của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Tống Thiến (Victoria). Mọi sự chú ý của dư luận và giới truyền thông đều đổ dồn về cuộc tranh đấu nảy lửa giữa hai tiểu hoa đán “hot” nhất nhì Hoa Ngữ mà quên mất rằng, trong tháng 6 này, màn ảnh nhỏ cũng chào đón sự trở lại của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh với bộ phim Thượng Cổ Tình Ca.
 
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 1.
 

Thực tế, Thượng Cổ Tình Ca đã lên sóng từ ngày 12/6 trên đài Đông Phương, nhưng lại hoàn toàn bị truyền thông ngó lơ, thành tích trên các bảng xếp hạng rating hay chỉ số truyền thông cũng không như mong đợi.

Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thất bại này có lẽ thuộc về phần tạo hình cẩu thả của đơn vị sản xuất phim. Ngay từ những ngày đầu, bộ phim đã bị cộng đồng fan nguyên tác quay lưng vì mái tóc xoăn theo phong cách “Tarzan” của nam chính Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) cùng với trang phục “cái bang” của nữ chính A Hành (Tống Thiến).

mui-tenLink xem phim Thượng cổ tình ca tại đây

Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau 18 tập phim được phát sóng, phản ứng của người xem bắt đầu đảo chiều. Không ít khán giả cho rằng, khả năng nhập vai của Huỳnh Hiểu Minh khá tốt và hợp với nhân vật Xích Vân. Hơn nữa, phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính – Huỳnh Hiểu MinhTống Thiến – cũng không đến nỗi tệ. Bằng chứng là mới đây, phân cảnh nữ chính A Hành cắn rách môi Xích Vân khi anh cố cưỡng hôn cô đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo.

Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 3.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 4.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đúng là rất có duyên với kiểu nhân vật si tình và ngược luyến tàn tâm. Ở ngoài đời, anh hết mực chăm sóc cho bà xã Angela Baby, giữ mối tình tri kỷ với “én nhỏ” Triệu Vy. Trên phim, anh lại si mê Mộc Thanh Mịch/A Hành (Tống Thiến) đến mức dâng trọn cả trái tim cho nàng.

Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 5.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 6.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 7.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 8.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 9.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 10.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 11.
 
 mui-tenWebsite chuyên xem phim Trung Quốc:
 

Thượng Cổ Tình Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Từng Thề Ước của nhà văn Đồng Hoa. Phim khắc họa câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy nước mắt và khổ đau giữa chàng Xích Vân lạnh lùng sắt đá và nàng Mộc Thanh Mịch lương thiện, cứng cỏi. Ngoài hai gương mặt diễn viên chính kể trên, Thượng Cổ Tình Ca còn quy tụ dàn trai xinh gái đẹp như “Tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến, La Vân Hi, Thịnh Nhất Luân.

Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 12.
Huỳnh Hiểu Minh bị “tình mới” cắn rách môi trong “Thượng Cổ Tình Ca”! - Ảnh 13.

Thượng Cổ Tình Ca gồm 54 tập và hiện đang được phát sóng trên đài Đông Phương vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, mỗi ngày 3 tập trong khung giờ muộn 22h00.

Hãy cùng đón xem bộ phim hấp dẫn này trên VỪNG TV các bạn nhé!