Hình Chiêu Lâm – Cực Đỉnh Trong “Sở Kiều Truyện” lẫn “Song Thế Sủng Phi”

09:02 26/07/2017

Nếu như trong Sở Kiều truyện, Hình Chiêu Lâm khiến khán giả vô cùng yêu mến với vai Nguyệt Thất – hộ vệ thân cận của “Vũ Văn Nguyệt” Lâm Canh Tân thì ở webdrama Song thế sủng phi, nam diễn viên trẻ tuổi này lại khiến khán giả cực kỳ ấn tượng với vai Bát Vương Gia lạnh lùng mà cũng rất ấm áp, si tình.

Trong Sở Kiều truyện, Hình Chiêu Lâm vào vai Nguyêt Thất – hộ vệ thân cận nhất của nam chính Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Chính vì thế nên dù là vai phụ nhưng thời lượng xuất hiện của nhân vật này khá nhiều. Theo tiết lộ từ đoàn làm phim, chính vì phải xuất hiện khá nhiều nên cảnh quay của Nguyệt Thất còn kết thúc sau cả nam chính Lâm Canh Tân.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi”

 

Chính vì tần suất xuất hiện chẳng thua kém gì nhân vật chính nên nhân vật Nguyệt Thất hay được fan gọi đùa là “bóng đèn”. Nguyên nhân là do anh thường xuyên xuất hiện trong cùng khung hình với cặp đôi Vũ Văn Nguyệt – Sở Kiều/ Tinh Nhi. Và không ít lần Nguyệt Thất phải chứng kiến cảnh tình tứ của công tử và cô nô tì đặc biệt Tinh Nhi.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi” 1

Bên cạnh những phân đoạn đáng yêu, Nguyệt Thất trong phim cũng là anh chàng vô cùng giỏi võ và trung thành thêm chút lạnh lùng. Có nhiều lần, Nguyệt Thất nhận nhiệm vụ của Vũ Văn Nguyệt để bảo vệ Tinh Nhi và anh chàng phải khoe tài năng võ nghệ của mình. Không những thế, với Nguyệt Thất, Vũ Văn Nguyên là người duy nhất anh phục tùng và không bao giờ phản bội. Sự an toàn của Vũ Văn Nguyệt còn hơn cả tính mạng của Nguyệt Thất. Có lẽ vì thế, nhân vật Nguyệt Thất nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả Sở Kiều truyện.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi” 2

Sau Sở Kiều truyện, cái tên Hình Chiêu Lâm bắt đầu nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và các nhà làm phim hơn. Và hiện tại, cùng với Sở Kiều truyện, anh còn đang nhận được sự yêu mến đặc biệt của đông đảo mọt phim Hoa ngữ với vai nam chính Bát Vương Gia Mặc Liên Thành trong webdrama Song thế sủng phi. Với lợi thế ngoại hình cùng khả năng diễn xuất của mình, Hình Chiêu Lâm đã thể hiện thành công vai Mặc Liên Thành thâm sâu, nhưng cũng rất tình cảm, đặc biệt trước mặt Vương Phi của mình thì không ngần ngại bộc lộ bản chất phúc hắc của mình.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi” 4

Nếu chỉ nhìn mặt thì khó ai có thể đoán được tuổi của Hình Chiêu Lâm, bởi anh chàng còn rất trẻ. Hình Chiêu Lâm sinh năm 1997 tại Trịnh Châu, Trung Quốc. Sở hữu chiều cao 1m87 cùng vẻ ngoài điển trai, Hình Chiêu Lâm nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Năm 2013, Hình Chiêu Lâm làm thực tập sinh tại công ty giải trí SM của Hàn Quốc. Tuy nhiên sau 1 năm đào tạo, anh chàng quyết định trở về Trung Quốc.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi” 5

Tháng 11/2014, Hình Chiếu Lâm đăng ký tham gia chương trình I want to have a million friends do Thiên Tân TV và Sina phối hợp tổ chức. Nhờ ngoại hình nổi bật và tài năng, Hình Chiếu Lâm nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tháng 1/2015, Chiêu Lâm chính thức bước vào nghiệp diễn xuất với phim hài 20 One Again do Trung Quốc và Hàn Quốc phối hợp sản xuất. Cuối năm 2015, anh có một vai nhỏ trong phim Thiếu niên tứ đại danh bổ.

Hình Chiêu Lâm: “bóng đèn” Nguyệt Thất đáng yêu nhất “Sở Kiều truyện” và Bát Vương Gia phúc hắc của “Song thế sủng phi” 6

Nhiều người nhận xét, gương mặt Chiêu Lâm có nét hao hao giống tiểu thịt tươi Dương Dương. Và với vẻ ngoài bắt mắt cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Hình Chiêu Lâm được xem là một trong những nam diễn viên rất có tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ.