Hé lộ thú vị bất ngờ về ‘Vệ binh dải ngân hà 2’

03:46 19/07/2017

Năm 2017, cùng với sự trở lại hoành tráng đầy hấp dẫn nhất của “Vệ binh dải ngân hà” – bộ phim thành công nhất của Marvel Studios. Xung quanh những thông tin được hé lộ trước thềm công chiếu Guardians of the Galaxy Vol. 2, bạn cầm nắm chắc những thứ cơ bản trước đã.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ phimhayaumy.com ở phần 2, nhóm của Peter Quill sẽ tiếp tục những chuyến phiêu lưu của họ ngoài vũ trụ. Các Vệ binh sẽ phải chiến đấu để bảo vệ gia đình mới của mình, cũng như khám phá những bí ẩn về thân thế thực sự của Peter Quill. Kẻ thù cũ sẽ trở thành đồng minh, các nhân vật mà các fan yêu thích trong những cuốn truyện tranh cũng sẽ tới hỗ trợ những người anh hùng.

guardians-of-the-galaxy-vol-2_ve-binh-dai-ngan-ha-2_poster
Poster chính thức Guardians of the Galaxy Vol.2 và dàn diễn viên chính

Phim được quay vào đầu năm nay và đã chính thức đóng máy vào tháng 6 vừa qua. Sau phần 1, đạo diễn James Gunn sẽ tiếp tục là người chỉ đạo cũng như viết kịch bản cho phần phim thứ hai này.

5 ngôi sao chính của phần 1 bao gồm Chris Pratt (vai Peter Quill), Zoe Saldana (vai Gamora), Vin Diesel (lồng tiếng cho Groot), Dave Bautista (vai Drax), và Bradley Cooper (lồng tiếng cho Rocket) sẽ được giữ nguyên.

Một số diễn viên như Glenn Close (vai Nova Prime), Karen Gillan (vai Nebula), hay Michael Rooker (vai Yondu Udonta) cũng sẽ trở lại trong phần phim moi này. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các gương mặt mới như Kurt Russell (có khả năng sẽ là bố của Peter Quill) và Nathan Fillion vào vai Simon Williams (hay còn gọi là Wonder Man).

guardians-of-the-galaxy-nhung-dieu-thu-vi_hinh-anh-hau-truong-quay-phim
Hình ảnh hậu trường vui nhộn của đoàn làm phim Vệ binh dải ngân hà
guardians-of-the-galaxy-nhung-dieu-thu-vi_be-groot
Màn quay lại của bé Groot đáng yêu

Âm nhạc mang phong cách retro cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bộ phim. Để tiếp nối thành công của soundtrack Awesome Mixtape trong phần 1, đoàn làm phim sẽ tiếp tục với Awesome Mixtape Vol.2 cùng với tên chính thức của phim là Guardians of the Galaxy Vol. 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

guardians-of-the-galaxy-nhung-dieu-thu-vi_nhac-phim-da-hoan-tat
Nhạc phim Guardians of the Galaxy vol.2 cũng đã hoàn tất việc ghi băng

Gurdians of the Galaxy Vol.2 sẽ công chiếu vào 28/4. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Nguồn http://phimhayaumy.com/he-lo-thu-vi-bat-ngo-ve-guardians-of-the-galaxy-vol-2/