DTJ Group phân phối độc quyền biệt thự Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas

04:58 21/04/2017

Công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm trong dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên của Vingroup tại Bắc Trung Bộ. 

Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên của Vingroup ở Nghệ An đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án nằm tại khu bãi biển Cửa Hội, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, Nghệ An, cách trung tâm du lịch thị xã Cửa Lò 5km và TP Vinh 15km. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ với bãi biển trải dài và phong cảnh hữu tình.

Dự án nằm trong một quần thể được xây dựng theo mô hình tổ hợp khách sạn, khu vui chơi giải trí và biệt thự nghỉ dưỡng hợp tác cho thuê dài hạn…với tổng mức đầu tư 900 tỷ đồng. Tổ hợp này được quy hoạch tổng thể trên khu đất rộng 39ha với các tiện ích đồng bộ phục vụ nghỉ dưỡng như biệt thự, khách sạn 5 sao cao 5 tầng, quy mô 184 phòng, phòng hội thảo, khu văn phòng, vui chơi trẻ em, khu tập thể thao, nhà đón tiếp bến thuyền.

polyad

Liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư và phân phối DTJ. Website: dtj.com.vn. Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại: vinpearlcuahoi.vn. Điện thoại: 0982.902.468.

Được đầu tư bài bản bởi Tập đoàn Vingroup, dự án Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao sau những thành công của chuỗi biệt thự Vinpearl Resort & Villas trước đó như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng…

Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas đánh dấu địa danh mới ở Bắc Trung Bộ trong chuỗi dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, phục vụ đầu tư và phát triển du lịch của Tập đoàn Vingroup

"Việc đầu tư có hệ thống với chuỗi dịch vụ rộng sẽ mang đến cho các nhà đầu tư dòng tiền gia tăng hấp dẫn, đáp ứng không gian nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu và du khách, đồng thời tạo một bước tiến mới cho du lịch Nghệ An và vùng Bắc Trung Bộ", đại diện  DTJ Group cho biết.

Là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền cho dự án Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas tại Nghệ An, DTJ Group chuẩn bị đưa ra những chính sách tốt nhất để phục vụ các nhà đầu tư.

Trước đó, DTJ Group đã phân phối nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng trên khắp cả nước. Công ty được ủy quyền tiếp thị phân phối bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Premium nay là Vinpearl Resort & Villas của Vingroup từ đầu năm 2015 khi sản phẩm được giới thiệu ra thị trường. 

Huệ Chi