Điều trị nám bằng Laser trong bao lâu sẽ đem lại kết quả?

14:25 12/07/2022

Loại bỏ tàn nhang bằng laser cũng có nhiều hạn chế, phù hợp hơn với các đốm tàn nhang, đốm nâu có đường kính dưới 3cm và độ sâu nhỏ hơn

Loại bỏ tàn nhang bằng laser cũng có nhiều hạn chế, phù hợp hơn với các đốm tàn nhang, đốm nâu có đường kính dưới 3cm và độ sâu nhỏ hơn. Loại bỏ bằng laser chỉ là một thao tác nhỏ, nếu không có nhiều đốm trên mặt thì thường có thể hoàn thành trong khoảng 30 phút, Đối với nám cứng và sâu thì cần khoảng 2-3 lần chiếu tia laser mới có thể đạt được hiệu quả xóa bỏ hoàn toàn. 

Điều trị nám da bằng tia laser

Điều trị nám da bằng tia laser

 

Bạn cần lưu ý về việc chăm sóc làn da sau khi xóa tàn nhang bằng laser là: cần thực hiện tốt việc chăm sóc da thường xuyên, sau khi xóa tàn nhang bằng laser, da sẽ đóng vảy. Vì thế, bạn không tiếp xúc với nước trong vòng 1 tuần, sau khi hết vảy bạn có thể thường xuyên dưỡng da, hiệu quả sẽ tốt hơn.

Số lần điều trị cần thiết cho các loại đốm nám là khác nhau. Các đặc điểm khác nhau của từng đốm nám đều sẽ chi phối việc sử dụng laser và số lần điều trị khoảng 1 đến 20 lần. Ví dụ, trong điều trị tàn nhang và các đốm đồi mồi, một đến ba lần có thể chữa khỏi tận gốc tốt, trong khi nám da cần khoảng 6 đến 20 lần điều trị tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng.

Vì vậy, những người muốn làm đẹp nên đến cơ sở y tế chính quy và để bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng dày dặn điều trị bằng laser, và cố gắng chữa khỏi vết nám trong thời gian ít nhất!

Xem thêm: Điều trị nám hiệu quả bằng laser chỉ sau 1 liệu trình

Điều trị nám da bằng tia laser hiệu quả sau 1 liệu trình

Điều trị nám da bằng tia laser hiệu quả sau 1 liệu trình

Loại bỏ nám bằng laser dựa trên nguyên tắc hoạt động quang nhiệt có chọn lọc của tia laser, tác động vào lớp hạ bì mà không gây hại cho da. Do đó, tia laser ngay lập tức sẽ nghiền nát và phân hủy các mô sắc tố, đào thải chúng ra ngoài thông qua quá trình trao đổi chất của cơ thể, và làm sáng màu vàng từng chút một. Đốm nâu đồng thời kích thích tái tạo collagen cho da đạt được mục đích xóa đốm và làm đẹp da.

Vì xóa tàn nhang bằng laser thuộc ngành thẩm mỹ nội khoa nên điều trị nám bằng laser cần một liệu trình, một liệu trình khoảng 3 đến 5 lần để đạt được hiệu quả làm đẹp da lâu dài. Tuy nhiên, do tình trạng nám da của mỗi người là khác nhau nên tần suất điều trị ở mỗi người sẽ khác nhau.