Điểm thu hút đặc biệt của phân khu Elite - Aqua City

23:03 24/07/2020

Được đầu tư với số vốn lên đến hàng nghìn tỷ đồng, dự án Aqua City còn gây được được ấn tượng với khách hàng nhờ các phân khu trong toàn dự án. Trong đó, phân khu Elite được đánh giá cao nhất và nhu cầu mua căn hộ tại đây cũng luôn lớn nhất. Vậy Elite có gì đặc biệt để thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Vị trí mặt bằng phân khu Elite

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của đại đô thị Aqua City, phân khu The Elite được đánh giá là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời. Từ vị  trí này có thể kết nối với các trục đường chính, trợn điểm trong toàn dự án. Dễ dàng tiếp cận với những tiện ích nội khu Aqua City và tiện ích ngoại khu.

Phân khu The Elite hội tụ nhiều tinh hoa nhất trong đại đô thị Aqua City

Đặc biệt là toàn bộ phân khu Elite - Aqua này có mặt thoáng cực kỳ tốt, đó chính là hướng về sông Đồng Nai. Đây là điểm tạo nên sự thu hút đặc biệt cho những người đã và đang có ý định sở hữu căn hộ tại đây.

Từ sông và các dòng kênh rạch len lỏi, uốn lượn vào trong nội khu khiến cho The Elite sở hữu một sự nên thơ, hữu tình, như một bức tranh mà thiên nhiên cố tình họa riêng cho phân khu này. 

2. Loại hình căn hộ tại phân khu Elite - Aqua City 

Tiếp đến là về loại hình căn hộ được thiết kế ở phân khu The Elite. Cùng như 5 phân khu còn lại, chủ đầu tư Novaland cùng phát triển các loại hình như nhà phố, biệt thự song lập - đơn lập và Shophouse ở đây. Với diện tích căn hộ gần như động bộ nhau theo từng loại hình. 

Loại hình nhà phố được thiết kế ở phân khu The Elite

Chính nhờ sự đồng bộ đó, kết hợp với sự ưu ái thiên nhiên và lấy thiên nhiên làm chủ đạo. Đã giúp cho toàn bộ phân khu của The Elite trở thành một không gian sống hiện đại giữa độ thị sinh thái thông minh hàng đầu Việt Nam.

2. Những ưu điểm, thế mạnh khác của phân khu the Elite Aqua City

Để có thể một lần nữa khẳng định được sức hấp dẫn khó cưỡng của phân khu Elite này trong đại đô thị Aqua City. Chúng tôi sẽ điểm thêm một vài thế mạnh mà những cư dân tương lai ở đây sẽ người thụ hưởng.

Không gian sống thời thượng

Kết cấu, bố trí và các vị trí đặt các căn hộ được nghiên cứu tỉ mỉ sao cho có thể tận dụng, hội tụ  hết được tinh hoa vốn có của Aqua City. Hứa hẹn sẽ tạo cho cư dân mới tại đây cảm giác như được nghỉ dưỡng mỗi ngày. Sự trong lành, gần gũi với thiên nhiên sự năng động hiện đại của tiện ích tạo nên được sự hòa quyện, giúp con người trở nên thư thái hơn. 

Đặc biệt các căn hộ được thiết kế theo phong cách Âu Mỹ để bật lên được sự sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với vị thế của The Elite trong đại đô thị Aqua City. Lối kiến trúc phóng khoáng, tiện nghi và đề cao sự  riêng tư nên The Elite đã thực sự chinh phục được tuyệt đối yêu cầu của khách hàng.

Tiện ích độc đáo

Không dừng lại ở cảnh quan, kiến trúc mà các tiện ích tại phân khu The Elite - Aqua City cùng độc đáo, hiện đại không kém. Cụ thể như:

Sở hữu nhiều tiện ích độc đáo để thu hút khách hàng

  • Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp thượng lưu với bến du thuyền 5 sao.

  • Khu tập yoga bên sông, chạy bộ công viên, trung tâm thương mại,....

  • Chèo thuyền trên sông hay len lỏi qua các kênh vào trong nội khu.

  • Cắm trại cuối tuần, hay những bữa tiệc nướng BBQ cùng bạn bè và người thân.

3. Giá bán

Về phần giá bán của phân khu The Elite này cũng được đánh giá là phù hợp. Tùy vào từng loại hình căn hộ và vị trí đặt căn hộ mà có giá từ 6 tỷ cho đến gần 20 tỷ. So với những ưu thế của phân khu thì mức giá này nhận được nhiều  sự quan tâm của khách hàng nhất

Chỉ qua một vài đặc điểm đã có thể thấy được The Elite sẽ là phân khu có khả năng thu hút được nhiều khách hàng nhất. Những căn hộ nằm bên các dòng kênh uốn lượn sẽ là điểm sống lý tưởng và mơ ước của nhiều người Việt. Hãy tham khảo Aqua City Novaland từ hôm nay để biến giấc mơ đó thành hiện thực.