Dịch vụ SEO từ khóa, tổng thể Website uy tín tại Bắc Ninh

10:43 23/07/2022

Đó là lý do tại sao Nam Phong Media lại ra đời vì chúng tôi mong muốn có thể đưa ra những phương án kết hợp quảng bá hiệu quả để giúp lượng truy cập vào website của bạn một cách tự nhiên, tăng khả năng cạnh tranh.

Hiện nay, dịch vụ SEO không còn xa lạ đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Đây là một phương thức hữu hiệu nhất để giúp cho các doanh nghiệp công ty dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn một cách ổn định và nhanh chóng thông qua vài click chuột tìm kiếm trên google. SEO giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí, hiệu quả lâu dài, tăng doanh số bán hàng và đạt độ uy tín trên công cụ tìm kiếm google.

Đó là lý do tại sao Nam Phong Media lại ra đời vì chúng tôi mong muốn có thể đưa ra những phương án kết hợp quảng bá hiệu quả để giúp lượng truy cập vào website của bạn một cách tự nhiên, tăng khả năng cạnh tranh.

Dịch vụ Seo từ khóa, tổng thể Website uy tín tại Bắc Ninh
Dịch vụ SEO từ khóa, tổng thể Website uy tín tại Bắc Ninh

 

DỊCH VỤ SEO LÀ GÌ?

Ngày nay, có đến 55% doanh nghiệp đang đầu tư vào dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Trước khi đi sâu vào dịch vụ SEO thì chúng ta cần phải nắm rõ rằng SEO là gì?

SEO thực chất là tên viết tắt của Search Engine Optimization. Bạn có thể hiểu rằng dịch vụ SEO là tập hợp các dịch vụ thường được cung cấp bởi một công ty SEO hoặc một chuyên gia SEO nhằm mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu mà không phải trả phí cho google.

Mục tiêu của dịch vụ SEO đó chính là tối ưu Website phù hợp với người dùng và bộ máy tìm kiếm, giúp thứ hạng từ khóa trên website có thể xuất hiện trên trang nhất ở công cụ tìm kiếm Google. Việc này sẽ giúp cho người dùng tiếp cận nhanh chóng với doanh nghiệp của bạn đầu tiên mà không phải những Website của đơn vị khác. Giúp việc cạnh tranh trên thị trường online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

SEO là gì ?
SEO là gì ?

 

Các dịch vụ SEO chính tại Việt Nam

Ở Việt Nam, đa số các công ty SEO sẽ cung cấp đến bạn 2 dịch vụ SEO chính đó là:

  • Dịch vụ SEO từ khóa: Là loại hình SEO nhắm mục tiêu cho các từ khóa cụ thể để tối ưu, giúp chúng có được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của google. Thường thì mục tiêu cho dịch vụ SEO từ khóa sẽ là nằm trong top 10, top 5, top 3 hoặc top 1 trên trang nhất của Google.
  • Dịch vụ SEO tổng thể: Dịch vụ này có kế hoạch chiến lược mang tính dài hạn từ 9-12 tháng, tác động đến toàn bộ các trang nằm trong Website, nhằm hiển thị tối đa số lượng từ khóa khi người dùng tìm kiếm. Dịch vụ này mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp theo thời gian hơn là chỉ tập trung vào dạng SEOcác từ khóa chính.

Ngoài 2 dịch vụ SEO kể trên thì các công ty SEO thường bổ sung thêm các gói dịch vụ SEO phù hợp với từng nhu cầu nhất định, tùy vào yêu cầu của các doanh nghiệp, cụ thể: SEO Audit, SEO App Mobile, SEO Facebook, SEO Local…

Khi nào thì bạn nên sử dụng dịch vụ SEO ?

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn đang có những nhu cầu sau đây thì nên nghĩ đến việc thuê dịch vụ SEO:

  • Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình
  • Bạn muốn bán được nhiều hàng hơn
  • Bạn muốn Website của mình xếp thứ hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh.
  • Bạn muốn có nhiều khách hàng hơn là đối thủ cạnh tranh
  • Bạn muốn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn
  • Bạn muốn Website có thứ hạng cao trên google mà không phải mất tiền chạy quảng cáo.
  • Bạn hiện không biết trang web của mình đóng vai trò như thế nào vào doanh thu.

 

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ SEO

Vai trò của SEO
Vai trò của SEO

 

Dịch vụ SEO nói chung bao gồm các công việc như: SEO từ khóa, SEO google Maps, content chuẩn SEO…. tất cả đều nhằm đến một mục đích đó chính là làm cho những thông tin về sản phẩm hay dịch vụ, key từ khóa mà công ty muốn mang đến cho người tiêu dùng được tiếp cận dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dưới đây là vài trò quan trọng của dịch vụ SEO mà chắc hẳn bạn chưa biết đến:

1. Tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng

Nếu website của bạn được thiết kế chuẩn SEO, được tối ưu hóa SEO chuẩn cùng với content hấp dẫn sẽ giúp cho việc ngày càng được google đánh giá cao. Nhờ đó mà trang web sẽ liên tục được “lọt top” google. Các nội dung mà khách hàng tìm kiếm thì website của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên. Từ đó, khách hàng sẽ lựa chọn dịch vụ, sản phẩm ở website của bạn thay vì một đối thủ cạnh tranh khác.

Theo khảo sát, có đến 40% người dùng internet trên thế giới nhận định rằng các website đứng top đầu trên trang kết quả tìm kiếm google đều là những website uy tín, chất lượng.

2. Giúp website của bạn thống trị từ khóa tìm kiếm lâu dài trên google

Lượng truy cập vào website của bạn sẽ càng ngày càng tăng lên khi liên tục những từ khóa đúng ngành nghề chuyên môn của công ty bạn lên trang nhất. Qua đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp, giúp bạn bán hàng trên nền tảng google hoàn toàn miễn phí, chúng ta không phải trả phí cho google.

3. Tăng lượng truy cập web một cách tự nhiên, bền vững, giúp tăng doanh thu lâu dài

tăng lượng truy cập website từ SEO
tăng lượng truy cập website từ SEO

 

Khi website của công ty bạn có nhiều từ khóa lọt top 10, top 5 google, điều này giúp cho web có độ trust ổn định, tăng lượng views một cách tự nhiên, tăng doanh số bán hàng. Đối với những từ khóa có lượt tìm kiếm lớn, mang lại nhiều chuyển đổi cao, điều này mang đến cho công ty bạn có  nguồn doanh thu ổn định mà không tốn tiền quảng cáo.

4. Tiết kiệm chi phí quảng cáo google

Như chúng ta đã biết, 4 vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm, google ưu tiên cho những bài viết chạy quảng cáo, giúp tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Tuy nhiên, bạn cũng phải hiểu rằng chạy quảng cáo không đồng nghĩa với việc sẽ có khách và có doanh số, thậm chí số tiền bỏ ra chạy quảng cáo còn cao hơn doanh số thu về. Nhưng với SEO website lên top thì ngược lại, bạn không phải mất tiền chạy quảng cáo mà vẫn có lượng khách hàng ổn định lâu dài nếu dịch vụ SEO hiệu quả.

NAM PHONG MEDIA – ĐƠN VỊ SEO CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI BẮC NINH

Nam Phong Media là một trong số ít những đơn vị cung cấp tổng thể các giải pháp Marketing và dịch vụ Seo tại Bắc Ninh. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai dịch vụ SEO uy tín hàng đầu hiện nay trên địa bàn tỉnh.

Chúng tôi luôn cam kết mức độ thành công của mỗi dự án SEO và sẽ có những chính sách bồi thường cho khách hàng nếu kết quả không được như những gì đã cam kết. Dịch vụ SEO của Nam Phong bất chấp từ khóa ở bất cứ lĩnh vực nào.

đơn vị SEO uy tín chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
đơn vị SEO uy tín chuyên nghiệp tại Bắc Ninh

 

 

Các gói dịch vụ SEO Website của Nam Phong Media

Hiện nay, Nam Phong Media đang cung cấp đến quý khách hàng 3 gói dịch vụ SEO như sau:

  • SEO từ khóa: SEO từ khóa chủ chốt của các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp, thúc đẩy người dùng tiếp cận đến bạn dễ dàng hơn. SEO từ khóa phù hợp với các dự án quảng cáo ngắn hạn, giúp đẩy Key lên top nhanh chóng.
  • SEO tổng thể: V toàn diện cho toàn bộ hệ thống từ khóa bao trùm các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Dịch vụ này phù hợp với các dự án dài hạn, đẩy tất cả các từ khóa tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp lên top một cách bền vững.
  • Dịch vụ SEO google Maps: Đây là giải pháp SEO từ khóa áp dụng trên công cụ Google Maps hay còn gọi là bản đồ Google.

 

Dịch vụ SEO tại Nam Phong Media sẽ mang lại cho bạn:

  • Rank Top 1-3 nhanh chóng: Chúng tôi sử dụng kỹ thuật SEO đỉnh cao, phương pháp SEO độc nhất giúp rank top 10 hướng đến top 1-3 nhanh chóng, tối ưu được chi phí cho khách hàng.
  • Hệ thống backlink đa dạng: Chúng tôi sở hữu hơn 1000 Domain giúp tăng cho website nhanh chóng, rút ngắn đáng kể thời gian SEO Web lên top.
  • Cam kết hiệu quả: Chúng tôi cam kết 100% hiệu quả SEO cho doanh nghiệp của bạn đúng như thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Báo cáo tiến độ hàng tháng cho khách hàng: Nam Phong Media sẽ báo cáo tiến độ làm việc hàng tuần, hàng tháng cho khách hàng. Quý khách có thể nắm được tình hình công việc, những từ khóa nào có thể lên trước trong thời gian bao lâu.

 

Bảng báo giá dịch vụ SEO tại Nam Phong Media

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ SEO tương ứng với mỗi dịch vụ. Tùy từng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có bản báo giá chi tiết trong hợp đồng.

bảng giá dịch vụ SEO tổng thế
bảng giá dịch vụ SEO tổng thế
bảng giá dịch vụ SEO theo từ khoá
bảng giá dịch vụ SEO theo từ khoá

 

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ SEO tại Nam Phong Media

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ SEO của Nam Phong Media bởi:

  • Chúng tôi luôn tiên phong trong việc áp dụng những kỹ thuật SEO mới nhất và tránh những thuật toán Google.
  • Chúng tôi luôn dành một khoảng thời gian nhất định để nghiên cứu, phân tích thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh trước khi bắt tay vào làm bất cứ dự án nào.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực SEO.
  • Viết bài chuẩn SEO, kích thích hành động, tăng doanh thu và lượt truy cập về web.
  • Luôn tìm hiểu sâu, phân tích và đánh giá chi tiết về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để có thể đưa ra chiến lược SEO phù hợp.
  • Tư vấn hỗ trợ giải pháp SEO miễn phí và đưa ra giá dịch vụ hợp lý cho doanh nghiệp.
  • Cam kết hiệu quả 100% đồng thời bồi thường nếu kết quả không đạt được như những gì chúng tôi đã cam kết.
  • Mọi quy trình SEO và chi phí SEO, giá trị từ khóa, khả năng tìm kiếm của khách hàng…. chúng tôi đều đề cập chi tiết trong hợp đồng.
  • Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng của Nam Phong Media tại thị trường Bắc Ninh, Bắc Giang….

 

 

Dịch vụ SEO là điều không thể thiếu nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh, doanh số thu về ngày càng nhiều. Nếu như chạy quảng cáo trên google với chi phí khá lớn, lợi nhuận thu về không cao thì dịch vụ SEO lại giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được một lượng khách lâu dài, tăng độ uy tín trên google, đẩy mạnh doanh số bền vững mà không tốn một đồng quảng cáo.