Địch Lệ Nhiệt Ba Yêu Dương Dương Trong Phim Mới

02:58 19/06/2017

Gần đây, bộ truyện đình đám Toàn Chức Cao Thủ công bố sẽ chuyển thể thành phim và tiết lộ dàn diễn viên mới khiến người hâm mộ phấn khích không thôi

Nhà sản xuất Toàn Chức Cao Thủ vừa công bố dàn diễn viên cho bộ phim trong đó gồm Dương Dương sẽ vào vai nam chính Diệp Tu. Nam phụ do Hầu Minh Hạo đảm nhận vai Phương Duệ. Về phần nữ chính, đoàn làm phim đang thương lượng với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng khả năng cô nàng gật đầu là rất cao.

Toàn Chức Cao Thủ sẽ được chuyển thể thành phim

Bộ truyện Toàn Chức Cao Thủ nói về anh chàng Diệp Tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang nhưng vì nhiều nguyên do mà bị câu lạc bộ trục xuất. Sau khi bị đuổi đi, rời khỏi nghề, anh trở thành nhân viên quản lý trong một quán net nhỏ. Nhưng với kinh nghiệm chơi game hơn 10 năm, mang theo những hồi ức năm nào, cùng món vũ khí tự chế vẫn chưa hoàn thành, anh lại quay về con đường đỉnh cao ấy…

Sau khi thông tin này được phát tán rộng rãi, dường như đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng mê phim Hoa Ngữ. Dương Dương vốn là một nam thần sở hữu số lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo, trước đó anh chàng từng vào vai Đại thần Tiêu Nại – cao thủ số một trong bảng xếp hạng của game Mộng Du Giang Hồ. Hiện nay rất nhiều người kì vọng vào anh với vai diễn Diệp Tu này.

mui-tenLink xem phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tại đây

Nữ chính Tô Mộc Chanh đang được thương thảo với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều khả năng cô sẽ gật đầu bởi đây là một cơ hội tốt để Nhiệt Ba nâng cao tên tuổi của mình. Trong năm nay, tài nguyên của cô nàng mỹ nữ Tân Cương vô cùng tốt, nếu có thể trở thành nữ chính của Toàn Chức Cao Thủ thì nhất định sẽ là cơ hội để tên tuổi cô phổ biến rộng rãi hơn.

mui-tenLink xem phim Trung Quốc: http://vungtv.com/quoc-gia/trung-quoc

Nam phụ Hầu Minh Hạo gần đây khá nổi với vai diễn Hàn Võ Ký đóng cặp cùng Châu Đông Vũ, bộ phim tạo nên một cơn sốt khắp Trung Quốc, đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới cùng lượng fan ủng hộ vô cùng đông đảo. Hiện nay, trước thông tin anh sẽ vào vai Phương Duệ, nhiều người vô cùng kì vọng rằng bộ phim này sẽ mở ra con đường sự nghiệp xán lạn cho Hầu Minh Hạo.

mui-tenLink xem phim Hàn Võ Ký tại đây

Hiện nay người hâm mộ đang vô cùng phấn khích mong đợi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng chung trong phim này bởi cả hai đều sở hữu vẻ đẹp như ‘tượng điêu khắc’, chỉ cần cả hai xuất hiện cùng nhau trong phim cũng đủ thu hút lượng khán giả đông đảo rồi.

Hãy cùng đón xem những bộ phim hay nhất trên VỪNG TV các bạn nhé!