Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn đẹp tại Hồ Chí Minh

16:18 05/08/2022

Nhẫn cầu hôn được trao trước khi cưới, với ý nghĩa thể hiện mong muốn đính ước, ước mơ nên duyên vợ chồng của chàng trai với người yêu. Về thời điểm trao nhẫn thì lại không cần quá cầu kỳ, các chàng chỉ cần chọn một thời điểm thuận tiện đẹp trời và gây được sự lãng mạn, đặc biệt là phải bất ngờ cho người ấy

Với mỗi người con gái, 1 trong những giây phút có lẽ là hạnh phúc nhất chính là khoảnh khắc được người bạn trai, người mình yêu thương quỳ 1 chân xuống cầu hôn mình.Với những người con gái thời xưa thì có lẽ ít có nghi lễ cầu hôn trước hôn nhân, nhưng thời buổi hiện đại, cầu hôn bạn gái là 1 điều tất yếu và thiêng liêng trong tình yêu.

nhan-cau-hon-5

 

Nguồn gốc và ý nghĩa của nhẫn cầu hôn

Tại các nước phương Tây, khi các chàng trai muốn cầu hôn với người yêu của họ thì họ thường chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn, chiếc nhẫn đó gọi là nhẫn cầu hôn. Chiếc nhẫn cầu hôn ở phương Đông cũng có lịch sử xuất phát từ chiếc nhẫn cầu hôn của người phương Tây

Vì thế, nếu người con gái nhận chiếc nhẫn này cũng có nghĩa là chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai. Và đồng ý tiến tới lễ cưới, từ đó cô gái sẽ trở thành người vợ thủy chung của chàng trai trong suốt cuộc đời còn lại.

nhan-cau-hon-5

 

Thời điểm nên tặng nhẫn cầu hôn

Nhẫn cầu hôn được trao trước khi cưới, với ý nghĩa thể hiện mong muốn đính ước, ước mơ nên duyên vợ chồng của chàng trai với người yêu. Về thời điểm trao nhẫn thì lại không cần quá cầu kỳ, các chàng chỉ cần chọn một thời điểm thuận tiện đẹp trời và gây được sự lãng mạn, đặc biệt là phải bất ngờ cho người ấy. Thông thường là ngày nắng đẹp hay một buổi tối lãng mạn nên thơ.

nhan-cau-hon-5

 

Những mẫu nhẫn cầu hôn đẹp tại Lacia

nhan-cau-hon

nhan-cau-hon-2

nhan-cau-hon-3

nhan-cau-hon-4

nhan-cau-hon-5

Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn tại Hồ Chí Minh

Lacia Jewelry là địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ, các tín đồ về đồ trang sức, vàng, kim cương với đầy đủ mọi kiểu dáng, thiết kế đẹp.Chúng tôi cung cấp các sản phẩm, mẫu nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn đẹp tại Hồ Chí Minh, nhẫn đính hôn đẹp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.Chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm những thiết kế những mẫu trang sức hoàn hảo nhất.

Chi nhánh Hà Nội: Số 142 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 098.139.9090