Địa chỉ cung cấp máy phun sương quán cafe chất lượng ở Sài Gòn

11:45 18/10/2022

Hãy đến với Máy phun sương Fujitex để sở hữu máy phun sương quán cafe chất lượng, đảm bảo bạn nhé. Kể từ ngày thành lập, nơi đây đã luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiên quyết, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nhiều người nông dân, người chuyên trồng các loại cây hoa màu vẫn đang băn khoăn không biết có nên lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt không? Họ không biết loại máy này có cấu tạo ra sao, công dụng như thế nào, có nên dùng loại máy này hay không? Để được giải đáp những thắc mắc này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Máy phun sương mini giá bao nhiêu?

Máy phun sương mini là một loại máy phun sương có kích thước và công suất nhỏ và thường được sử dụng trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Cũng giống như máy phun sương thông thường. loại máy này có chức năng làm mát bằng hơi nước, có thể giảm nhiệt độ xuống 5 đến 7 độ c chỉ sau vài phút và làm tăng độ ẩm không khí. Việc sử dụng phun sương mini giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện nước, phí đầu tư ban đầu lại không chiếm quá nhiều diện tích. Vậy nên nó ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương mini đến từ các thương hiệu khác nhau nên giá máy cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung loại máy này sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với máy phun sương công suất lớn. Máy phun sương mini được chia thành 2 loại là máy dạng trần và máy dạng hộp.

Với máy phun sương mini dạng trần thì giá khoảng 550.000đ. Sản phẩm này có thể bơm nước cho 1 đến 15 béc phun, sử dụng trong các bộ phun sương 5 đến 10 béc 24V.

Máy phun sương mini dạng hộp có thiết kế vuông vắn, được để trong hộp nên giá của nó cao hơn, thấp nhất là khoảng 850.000đ. Loại máy này được đánh giá là có độ bền rất cao, chất lượng đảm bảo, làm mát và tạo ẩm có hiệu qủa, nhanh chóng.

Địa chỉ cung cấp máy phun sương quán cafe

Hãy đến với Máy phun sương Fujitex để sở hữu máy phun sương quán cafe chất lượng, đảm bảo bạn nhé.

Kể từ ngày thành lập, nơi đây đã luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiên quyết, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Toàn bộ các dòng máy tại đây đều được nhập chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất kỳ sự cố hay lỗi kỹ thuật, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao tại đây sẽ có mặt ngay để khắc phục.

Hy vọng những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về công dụng, lợi ích của máy phun sương quán cafe. Chúc bạn may mắn.