Địa Chỉ Cung Cấp Cấp Phối Đá Dăm Bắc Ninh

14:59 06/09/2022

Đá dăm là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rất phổ biến. Từ các công trình quy mô nhỏ tới những công trình cấp quốc gia thì đều không thể thiếu loại đá này. Nếu bạn đang đi tìm địa chỉ cung cấp cấp phối đá dăm Bắc Ninh thì hãy theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.

Đá dăm là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rất phổ biến. Từ các công trình quy mô nhỏ tới những công trình cấp quốc gia thì đều không thể thiếu loại đá này. Nếu bạn đang đi tìm địa chỉ cung cấp cấp phối đá dăm Bắc Ninh thì hãy theo dõi ngay những thông tin trong bài viết dưới đây. Xây Dựng Nam Phong sẽ giải đáp cho bạn biết các loại cấp phối đá dăm và tiêu chuẩn cấp phối đá dăm và địa chỉ cung cấp cấp phối đá dăm.

Địa Chỉ Cung Cấp Cấp Phối Đá Dăm Bắc Ninh
Địa Chỉ Cung Cấp Cấp Phối Đá Dăm Bắc Ninh

 

ĐÁ DĂM LÀ GÌ?

Đá dăm hay còn được gọi là đá 0x4. Loại đá này là tổng hợp các sản phẩm từ đá mi bụi đến đá có kích thước lớn nhất khoảng 40mm. Hiện nay, trên thị trường có hai loại đá dăm chính là đá 0x4 xám và đá 0x4 xanh. Loại đá dăm được sử dụng phổ biến hơn đó chính là đá dăm 0x4 xám bởi sản phẩm này có số lượng lớn và có nhiều ưu điểm hơn khi sử dụng.

đá dăm là gì
đá dăm là gì

 

Công dụng chính của đá dăm

  • Đá dăm hiện nay được sử dụng để làm đá cấp phối cho nền đường, dùng để vá một đoạn hoặc làm mới nguyên một tuyến đường nào đó.
  • Đá dăm 0x4 còn là một trong những nguyên vật liệu chính dùng trong san lấp nền móng, xưởng, các công trình xây dựng khác. Bởi khả năng kết dính tốt tạo thành bề mặt vững chắc khi gặp nước của đá dăm.

 

CÁC LOẠI CẤP PHỐI ĐÁ DĂM

Cấp phối đá dăm là gì?

Các loại đá dăm được hình thành từ đá nguyên khai có sẵn trong tự nhiên sau đó được nghiền bằng các trang máy móc thiết bị chuyên dụng trong xây dựng ngày nay, tạo ra các loại đá riêng biệt có kích thước khác nhau được gọi là đá cấp phối.

Đá cấp phối có các kích cỡ như: 0-37,5; 0-25 và 0-19, có độ bền cao và tính kết dính tốt khi kết hợp với vữa xi măng hoặc nước được sử dụng trong san lấp nền móng nhà hoặc các ng trình xây dựng khác.

Các loại cấp phối đá dăm

các loại cấp phối đá dăm
các loại cấp phối đá dăm

 

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại cấp phối đá dăm thường được sử dụng phổ biến đó chính là:

Cấp phối đá dăm loại 1

Cấp phối đá dăm loại 1 chính là một loại sản phẩm được nghiền từ đá nguyên khai với các thành phần hạt liên tục. Kích thước hạt nhỏ nhất từ 0.01 đến lớn nhất theo tiêu chuẩn thi công đường hiện nay của Việt Nam là 2.5cm. Đá dăm loại 1 thường được sử dụng để thi công lớp móng trên và nền đường.

Cấp phối đá dăm loại 2

Tương tự như cấp phối đá dăm loại 1, phối đá dăm loại 2 là sản phẩm của quy trình nghiền đá nguyên khai hoặc sỏi cuộc. Các hạt liên tục từ kích thước nhỏ nhất của đá mi bụi tới hạt có kích thước lớn nhất theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng là 40mm.

Tiêu chuẩn cỡ hạt của cấp phối đá dăm có hạt nhỏ hơn 2,36 cm có thể là vật liệu hạt tự nhiên không nghiền. Nhưng khối lượng không vượt quá 50 % khối lượng cấp phối đá dăm. Khi cấp phối đá dăm được nghiền từ sỏi cuội thì ít nhất 75 % số hạt trên sàng 9,5 mm phải có từ hai mặt vỡ trở lên.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CẤP ĐÁ PHỐI DĂM BẮC NINH

địa chỉ cung cấp đá dăm giá rẻ tại Bắc Ninh - Bắc Giang
địa chỉ cung cấp đá dăm giá rẻ tại Bắc Ninh – Bắc Giang

 

Thị trường vật liệu xây dựng Bắc Ninh luôn là một vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư, nhà thầu cũng như những doanh nghiệp kinh doanh. Bắc Ninh vốn là một tỉnh được thiên nhiên trù phú, có khá nhiều các loại vật liệu xây dựng từ tự nhiên có thể khai thác được như cát, sỏi, gỗ, đất sét….. Trong những năm gần đây, giá vật liệu xây dựng nói chung và cấp đá phối dăm nói riêng tại Bắc Ninh có sự tăng giá khá nhiều do tình hình bệnh dịch và nhu cầu xây dựng ngày càng tăng.

Nếu bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ cung cấp cấp đá phối dăm Bắc Ninh thì hãy liên hệ ngay đến Công Ty Xây Dựng Nam Phong tại địa chỉ 120-121 Lý Anh Tông – Võ Cường – TP. Bắc Ninh. Đây là một trong những công ty xây dựng hoạt động trên 10 năm, cung cấp các dịch vụ như: Thiết kế kiến trúc, cung cấp vật liệu xây dựng, giám sát xây dựng, thi công trọn gói….

Uy tín, chất lượng hàng đầu

Nam Phong luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, phong cách chuyên nghiệp, dịch vụ ưu đãi. Chúng tôi có quy trình cấp phối đá dăm chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo giá thành hợp lý đến tay khách hàng.

Báo giá cấp phối đá dăm Bắc Ninh

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá đá dăm mới nhất

Ngoài đá dăm, Nam Phong còn cung cấp đến bạn nhiều loại vật liệu xây dựng khác như đá mi bụi, đá mi sàn, đá xây dựng, sỏi các loại, gạch các loại, xi măng các loại, sắt, thép, cát….. Cam kết giá cả luôn hợp lý nhất thị trường.

Tại Nam Phong, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại đá xây dựng trên. Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất, giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.