Dây lưng Da Cá Sấu Thật Liền DNS05 chỉ 999,000₫

07:14 29/03/2019

Dây lưng Da Cá Sấu Thật Liền DNS05 chỉ 999,000₫

mang dòng thắt lưng da hiện giờ cửa hàng Bop da ca sau VR360 với phần nhiều mặt hàng phổ thông, cộng phổ biến màu sắc thích hợpmang thể dùng trong khoảng thời gian dàiko lo bị lỗi mốt hay hư hỏng. chiếc dây lưng được giới thiệu bữa naymẫu dây lưng da cá sấu liền DNS05 dành cho phái mạnh đặc trưng dành riêng cho những anh chàng sở hữu gu phong cách cá tínhvượt trội. Đón xem nhé!

mang những sản phẩm khiến trong khoảng da cá sấu đều một tuổi thọ khôn cùng cao và giá bán cũng đắt đỏ hơn so các mẫu da khác. Da cá sấu độ bền cao, co dãn thấp, với tính đàn hồi và đặc biệt sở hữu bộ phận họa tiết biệt lập ko giống nhau giữa từng con cá sấu. Gam màu xám tro được sử dụng cho mẫu thắt lưng mới này khá đặc trưng, nó ko giống như những tone màu khác mà sở hữu được nét riêng và nó cũng là màu dễ cho bạn phối hợp cộng nhiều item bắt mắt khác.

dây lưng sử dụng để lúc bạn diện y phục cần sơ vin chỉnh tề nó sẽ giúp bạn giữ form y phục luôn gọn ghẽ, chỉnh chu mang đến thiện cảm cho người đối diện. tuy nhiên, đây cũng sẽ trở nên một đại diện điểm nhấn cho nói chung set đồ lịch sự của bạn khi đến rộng rãi nơi trong nhiều sự kiện khác nhau. phần nhiều những phòng ban của thắt lưng đều được chọn lựa gia công một cách thức chắc chắncẩn thận.

dòng thắt lưng vốn là một phụ kiện từ lâu đã không thể thiếu đối mang phái mạnh thành ra Đồ Da VR360 thiên hướng tới cái sản phẩm này nhằm để phái mạnh với thêm sự chọn lọc cho sở thích cũng như bắt mắt của mình. nếu như đang tìm kiếm một chiếc thắt lưng vừa đẹp, vừa cá tính thì đừng bỏ qua item lần này nhé!

Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
Showroom Trung Tâm Cặp da nam : 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
Web site Túi đựng ipad : https://tuidacasau.vn