Đánh đề con gì chắc ăn nhất khi nằm mơ thấy lấy ráy tai

10:13 27/03/2019

Tai và mắt là một trong những giác quan giữ chức năng vô cùng quan trọng, giúp con người cảm nhận, nắm bắt, phản ánh thế giới xung quanh, giúp con người truyền tin, hiểu biết lẫn nhau. Vậy nằm mơ thấy lấy ráy tai là điềm gì?

Tai và mắt là một trong những giác quan giữ chức năng vô cùng quan trọng, giúp con người cảm nhận, nắm bắt, phản ánh thế giới xung quanh, giúp con người truyền tin, hiểu biết lẫn nhau. Vậy nằm mơ thấy lấy ráy tai là điềm gì? Đánh đề kết quả xổ số hôm nay con gì chắc ăn nhất? hãy để chúng tôi giải mã ý nghĩa giấc mơ này cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

1-80

Khi bạn mơ thấy mình đang ngoáy tai hay nằm mơ thấy lấy ráy tai thì điều này có nghĩa là bạn đang không muốn lắng nghe người khác hoặc tuy bạn có lắng nghe nhưng lại không chịu không tiếp thu và vẫn cứ nhất quyết muốn làm theo ý muốn riêng của mình. Trong mơ bạn thấy tai bị sưng đau thì nó ám chỉ bạn đang có chuyện không vui hoặc trong những ngày tới bạn sẽ gặp chuyện chẳng lành. Vì vậy hãy thận trọng với những người bạn vừa quen biết, đừng quá ỷ lại hay quá tin tưởng vào người khác nhé.

Nếu trong mơ bạn mơ thấy bị mất đi thính giác thì đây là dấu hiệu cảnh báo rằng có ai đó xung quanh bạn đang lén lút âm mưu hãm hại bạn. Do vậy cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân. Nếu ngủ mơ thấy mình bị ù tai thì nó mang ý nghĩa nhắc nhở bạn cần phải học hỏi cách tiếp thu ý kiến từ những người khác hơn nữa, bạn nên chú ý tới điều này hơn nữa bởi nó sẽ mang đến những điều thuận lợi và tốt đẹp cho cuộc sống của chính bạn.

Nằm mơ thấy lấy ráy tai thì nên đánh đề xstd hôm nay con gì chắc ăn nhất?

Mơ thấy mình bị ù tai hay thấy mình đang lấy ráy tai nên đánh số 28- 69; 
Mơ thấy đôi tai là số 34 – 52;
Mơ thấy lỗ tai mình bị cắt lìa là số 56 – 23; 
Mơ thấy một người nào đó đang nói hay thì thầm vào tai mình thì nên đánh số 34 – 25.