Cơn sốt giả từ lều xông hơi có lợi gì cho con người

06:30 28/07/2017

Theo ông Hippocrates người sáng lập y học phương Tây nói cho tôi sức mạnh để làm ra một cơn sốtvà bạn tôi sẽ chữa bệnh. Sốt là lợi ích của phản ứng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Phòng xông hơi và phương pháp chạy chữa nhiệt cung cấp những phản ứng tương tự chữa bệnh trong thân thể, và do đấy thường được gọi là "cơn sốt nhân tạo" hay cơn sốt giả.

Cơn sốt giả từ lều xông hơi có lợi gì cho con người

Theo ông Hippocrates người sáng lập y học phương Tây nói cho tôi sức mạnh để làm ra một cơn sốtvà bạn tôi sẽ chữa bệnh. Sốt là lợi ích của phản ứng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Phòng xông hơi và phương pháp chạy chữa nhiệt cung cấp những phản ứng tương tự chữa bệnh trong thân thể, và do đấy thường được gọi là "cơn sốt nhân tạo" hay cơn sốt giả.

Trong một cơn sốt nhân tạo, Các chức năng của hệ thống miễn sao dịch được kích rất kết, trong khi sự tăng trưởng của vi khuẩn và virus bị buộc phải muộn lại, Các thành phần chính của hệ thống miễn dịch tăng lên như: là tỷ lệ lưu thông của dòng máu, số lượng kháng thể, quá trình sản xuất interferon cũng tăng lên.

Nghiên cứu cho thấy ở nhiệt độ 104 độ F ( nhiệt độ tương đương khi sốt) hệ miễn sao dịch của của thể sẽ được kích rất thích , tốc độ phát triển của nhiều loại vi rút giảm bớt như: của virus liệt được giảm lên đến 250 lần, vi rút phế cầu một loại vi rút gây bênh nơi phổi sẽ giảm bớt 106 lần.

Trước có sự ra đời của thuốc kháng sinh, những người bị sốt rét do muỗi nơi Rome thường sử dụng phương pháp cung cấp cơn sốt giả bằng xông hơi để chữa trị bệnh này vì ở 106 – 110 độ F Một số vi rút gây bệnh sốt rét đều có bị phá huỷ. Mặc dù vậy cơn sốt nhân tạo từ xông hơi chẳng thể có tác dụng toàn diện đối với căn bệnh sốt rét này, nhưng nó vẫn tạo ra một hiệu ứng tốt ở công dụng quá trình của con người.

Bầu cử tổng thống Mỹ sẽ phá vỡ kỷ lục ty le ca cuoc ngay mai của Anh 

Có chứng cớ cho thấy sốt nhân tạo làm việc như một hệ thống kích rất thích miễn là dịch bằng cách tăng số lượng tế bào bạch huyết cầu trong cơ thể. Trong năm 1959 đã có công dụng nghiên cứu về tác động của phương pháp điều trị nhiệt bằng xông hơi, Mayo Clinic nghiên cứu, BS Wakim và Các đồng sự trích dẫn những phát hiện này cho thấy số lượng tế bào bạch huyết cầu trong máu tăng trung bình 58% trong cơn sốt giả tạo gây ra. .

Ngoài công dụng hiệu ứng kích rất thích miễn là dịch thì trị bệnh tiết mồ hôi là một trong những phương pháp giải độc hiệu quả nhất mà không gây đớn đau. Khi tiết mồ hôi Các lỗ chân lông mở ra và hàng triệu tuyến mồ hôi bắt đầu bài xuất, thúc đẩy con người bàn bạc chất và đào thải độc tố ra ngoài. Mồ hôi có chứa hầu hết Các nhân tố tương tự như nước tiểu, và vì tại vì này, làn da đôi khi được gọi là thận thứ cha của con người. Người ta ước lượng rằng khoảng 30% chất thải của thân thể được chấm hết bằng cách đổ mồ hôi.Tại Reino Tarkianinen viên chức y tế thường thấy rằng khi người nghiện thuốc lá xông hơi xong họ sẽ để lại một dư lượng vàng trên khăn và khi thay thế băngghế xông hơi từ phòng xông hơi thấy có một lớp dày màu đen hắc ín tích lũy được tìm thấy bên dưới ghế. Đây chính là những chất độc tố được đào thải ra từ người họ.

Tiến sĩ Veronica Butler đồng giám đốc một trung tâm y tế cho biết họ liệu pháp túi xông hơi cá nhân cho công dụng bệnh nhân như là điều quang trọng của liệu trình chữa chạy rất nhiều căn bệnh.Tốc độ nóng lên của việc xông hơi hoạt động nóng lên công dụng quá trình hóa học trong thân thể

ở Phần Lan, nghiên cứu được thực hiện cũng cho thấy tốt nhất của việc xông hơi với những người bị ảnh hưởng bởi Một số chất hoá học và Các động đang sạch mồ hôi đều có giúp kiểm soát Một số bệnh như mụn trứng cá và viêm khớp.

Cuối cùng xông hơi thiết kế tác dụng điều trị mạnh mẽ đơn giản bằng cách xúc tiến lưu thông máu và khí huyết nhiều hơn .

Xông hơi còn là phương pháp điều trị có tác dụng kích rất kết hệ thống tim mạch. Tốc độ tim tăng từ 75 nhịp mỗi phút giữa 100-150 nhịp mỗi phút trong điều trị 15-20 phút. Điều này làm tăng tuần hoàn máu, nhưng không tăng huyết áp, vì sức nóng cũng giúp sức Các mạch máu nhỏ trong da dễ mở rộng, sức chứa lưu lượng máu tăng. Sự giãn nở của Một số mao mạch máu cho phép để thực hành một lượng lớn chất dinh dưỡng cho da, tăng cường tình ái trạng dinh dưỡng của da.

bạn tìm hiểu: leu xong hoi gia bao nhieu