Có nên mua Apple watch Series 8 GPS không ?

22:02 06/12/2022

Apple Watch Series 8 vừa được Apple cho ra mắt đã khiến fan công nghệ điêu đứng bởi nhiều tính năng mới trên thiết bị. Không chỉ làm mới thiết kế bên ngoài, sản phẩm còn được cải tiến mạnh mẽ về mặt cấu hình mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng

Apple Watch Series 8 vừa được Apple cho ra mắt đã khiến fan công nghệ điêu đứng bởi nhiều tính năng mới trên thiết bị. Không chỉ làm mới thiết kế bên ngoài, sản phẩm còn được cải tiến mạnh mẽ về mặt cấu hình mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng

Thiết kế đẳng cấp

Apple Watch Series 8 41mm sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng làm toát lên vẻ thanh lịch cho người đeo. Với thiết kế “thương hiệu” được thừa kế từ các thế hệ trước, Apple Watch Series 8 vẫn là mặt màn hình vuông vức mạnh mẽ, viền màn hình benzel cực mỏng cho trải nghiệm vuốt cực đã.Khung viền sang trọng, dây đeo gọn nhẹ với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Trọng lượng của đồng hồ khá nhẹ, bạn có thể thoải mái đeo cả ngày dài mà không có cảm giác nặng hay mỏi cổ tay.

Màn hình sống động, hiển thị sắc nét

Apple Watch Series 8 41mm sở hữu màn hình độ phân giải 352 x 430 pixel cho trải nghiệm hình ảnh chất lượng. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị mặt kính cường lực Ion-X giúp bảo vệ thiết bị khỏi các va đập hiệu quả. Ngoài ra, Apple Watch Series 8 còn được trang bị công nghệ Always on Display giúp xem giờ, xem các thông báo đơn giản và nhanh chóng.

Chống bụi, chống nước tốt

Với chuẩn chống bụi IP6X, người dùng có thể thoải mái đeo thiết bị ở những môi trường nhiều khói bụi, ngay cả ở trên sa mạc thiết bị vẫn hoạt động bình thường. Apple Watch Series 8 41mm cũng được trang bị chuẩn kháng nước WR50 giúp bạn tự do bơi lội hoặc lặn trong nước tới độ sâu 50m.

Theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Các cảm biến sức khỏe trên Apple Watch Series 8 cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình. Cảm biến nhịp tim sẽ luôn theo dõi nhịp tim của bạn trong lúc tập luyện, bên cạnh đó thiết bị còn theo dõi mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu, chu kỳ kinh nguyệt.

Thời lượng pin ấn tượng

Apple Watch Series 8 sẽ đem đến một thời lượng pin khá ấn tượng lên đến 18 tiếng, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn trong một ngày. Ngoài ra, chế độ nguồn điện thấp trên thiết bị sẽ giúp tiết kiệm pin và hạn chế một số tính năng hao tốn điện năng như AOD và phát hiện tập luyện. Khi sử dụng chế độ này, thiết bị có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 36 giờ.

Xem thêm :

iPhone tại Bắc Ninh

iPad tại Bắc Ninh

Mua iPhone Apple Watch chính hãng ở đâu Bắc Ninh ?

Di Động Xanh Bắc Ninh tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm Apple watch chính hãng.Chúng tôi mang đến các sản phẩm Apple watch Series 8 chính hãng chất lượng nhất

Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
ĐT: 0969.255.666