Chelsea đạt thỏa thuận với ngôi sao thất sủng của Real Madrid

14:26 17/07/2017

Chelsea đang rất gần với việc chiêu mộ ngôi sao Danilo của Real Madrid là Danilo với giá 30 triệu Euro

AS mặt báo thân với đội bóng thành Madrid dẫn nguồn tin từ tờ Globoesporte khẳng định hậu vệ cánh người Brazil đã đạt thỏa thuận với The Blues để chuyển đến đầu quân ngay trong Hè này.

>> Link truy cập m88asia mới nhất không bị chặn.

Ngôi sao vừa tròn 26 tuổi cách đây ít hôm đã từng được nói đến khả năng ra đi sau khi trải qua mùa bóng không mấy thành công trong màu áo Los Blancos. Cựu sao Porto gia nhập Real với giá 31,5 triệu Euro và được kỳ vọng sẽ cùng với Marcelo tạo thành đôi cánh Brazil hùng mạnh nhưng những gì mà Danilo mang lại chỉ là sự thất vọng.

Danilo chỉ có vỏn vẹn 25 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo Real và ghi được một bàn duy nhất. Phần lớn thời gian ra sân của Danilo là từ băng ghế dự bị hoặc thay thế cho Dani Carvajal mỗi khi chấn thương. Phong độ quá ổn định của Carvajal cũng là một phần nguyên do khiến Zinedine Zidane ít khi sử dụng đến Danilo.

Dù Danilo đồng ý đến London để đầu quân cho Antonio Conte nhưng phí chuyển nhượng vẫn chưa được thông qua, đội chủ sân Bernabeu đòi mức giá 30 triệu Euro cho hậu vệ của mình. Chelsea vừa qua đã hụt mất Dani Alves khi mà hậu vệ ngôi sao này chọn Paris Saint-Germain để gia nhập.

The Blues cũng sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ phía Manchester City và Juventus trong phi vụ này. Tuy vậy City vừa chiêu mộ xong Kyle Walker với giá 50 triệu bảng nên sẽ ít có khả năng đi sâu trong cuộc đua chiêu mộ Danilo , Juventus vừa để Alves ra đi nên cũng đã tiếp cận Real để hỏi mua Danilo.

Zidane muốn giữ chân Danilo và vẫn điền tên hậu vệ người Brazil trong danh sách hành quân đến Mỹ dự tour đấu Hè 2017 tuy nhiên nếu bản thân cầu thủ này muốn ra đi thì đội bóng nhiều khả năng cũng sẽ phải khiên cưỡng mà bán đứt.

Xem thêm: m88.com link m88so không bị chặn.