Căn hộ giá rẻ lên ngôi

08:45 14/07/2017

Lý giải vì sao BĐS vẫn là kênh đầu tư hiệu quả, các chuyên gia kinh tế cho biết năm 2016, thị trường vàng, chứng khoán sẽ có nhiều biến động, trong thời điểm nếu đầu tư vàng rất nhạy cảm, đầu tư chứng khoán lại không ổn định.

Lý giải vì sao BĐS vẫn là kênh đầu tư hiệu quả, các chuyên gia kinh tế cho biết năm 2016, thị trường vàng, chứng khoán sẽ có nhiều biến động, trong thời điểm nếu đầu tư vàng rất nhạy cảm, đầu tư chứng khoán lại không ổn định. Trong khi đó, BĐS được cho là kênh đầu tư có giá trị bền vững và lâu dài nhất.

Theo các chuyên gia, đất nền những khu vệ tinh liền kề TP.HCM sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư lẫn đa số người mua để ở. Nguyên do là các khu đất nền ở ngoại thành TP.HCM như Nhà Bè, Bình Chánh,... giá không còn rẻ nữa, trong khi nhiều khu vực dân cư thưa thớt, hệ thống giao thông thiếu đồng bộ, các tiện ích dịch vụ cũng chưa hình thành đầy đủ.

Sau thành công nhiều dự án do chính mình làm chủ đầu tư, Trần Anh Group tiếp tục tung ra thị trường khu đô thị phức hợp Phúc An City gồm: nhà phố, biệt thự, căn hộ giá rẻ ngay khu Tây Bắc TP.HCM, làm cho thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM nhộn nhịp hơn bao giờ hết. 

Ngược lại, đất nền, nhà phố ở các khu vực vệ tinh lại có mức giá khá hấp dẫn, chỉ với từ 500 - 600 triệu đồng là người dân có thể sở hữu một nền đất nằm trong khu đô thị có giao thông kết nối khá thuận lợi nên kỳ vọng thu lợi nhuận của nhà đầu tư cũng trở nên hiện thực hơn. Chính điều này tạo nên lợi thế cạnh tranh đáng kể cho BĐS vùng ven.

Bất động sản tương tự khu vực: căn hộ Park Hills Gò vấp , căn hộ novaland