BIM Group mở bán căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc

04:43 21/04/2017

Khối căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences sẽ được mở bán vào ngày 22/4 tại TP HCM.

Tọa lạc tại Bãi Trường (Phú Quốc, Kiên Giang), InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences được đầu tư phát triển bởi BIM Group, một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản hiện nay.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences gồm 115 căn hộ nghỉ dưỡng và 5 villa độc đáo trong không gian thiết kế hài hòa và kiến trúc tinh tế.

Dự án được đầu tư hệ sinh thái nghỉ dưỡng hạng sang gồm: bể bơi vô cực, khu spa nhà hàng đẳng cấp, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và phòng hội nghị có sức chứa 900 khách.

polyad

InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences tọa lạc tại vị trí đẹp của Phú Quốc.

Các hạng mục thuộc dự án được thiết kế bởi những đơn vị uy tín quốc tế như PTW (Australia), Group8Asia (Thụy Sĩ), AW2 (Pháp); kiến trúc sư danh tiếng Võ Trọng Nghĩa… Ngoài ra, toàn bộ nội thất trang bị đều tuân theo tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của tập đoàn InterContinetial Hotels Group.

Dự án thuộc khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina cận kề hoàng loạt các tiện ích vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng như: Boutique hotels Phu Quoc Waterfront, Sailing Club - thương hiệu cung cấp chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, quảng trường biển...

Theo chủ đầu tư, dự án hội đủ các yếu tố đầu tư hấp dẫn không chỉ bởi thế mạnh từ đơn vị tư vấn vận hành - InterContinental Hotels Group mà còn từ các chính sách dành cho giới đầu tư.

polyad

Các căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án sẽ được giới thiệu ra thị trường ngày 22/4 tới.

Cụ thể, BIM Group quyết định chia sẻ đến 40% doanh thu khai thác phòng. Điều này sẽ giúp khách hàng không cần lo lắng về chi phí vận hành khách sạn. Dự án cũng có mức cam kết lợi nhuận lên đến 9% một năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn đồng thời chủ tài sản còn được tặng 20 đêm nghỉ trong năm.

Theo báo cáo khảo sát ngành dịch vụ khách sạn của Grant Thornton, chi phí vận hành chiếm phần lớn tổng doanh thu của các khách sạn 4-5 sao. Chính sách này từ BIM Group sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời từ tài sản của mình.

Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn chỉ 115 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 5 villa sang trọng, những tài sản này có khả năng tăng giá theo thời gian khi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách nước ngoài và trong nước gia tăng tại Phú Quốc.

Chủ đầu tư cho biết, sau hạng mục căn hộ, khối khách sạn tại dự án sẽ được khai trương vào quý III năm nay.

polyad

Website: http://intercontinentalphuquoc.vn Hotline: 098 999 9901.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences do IHG tư vấn vận hành dưới thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts. Đây là thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang đầu tiên trên thế giới và cũng là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu của tập đoàn InterContinental Hotels Group.

Với 70 năm kinh nghiệm, thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng này sở hữu những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại hơn 65 quốc gia. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences là khu nghỉ dưỡng thứ 26 trên toàn thế giới được vận hành bởi tập đoàn InterContinetial Hotels Group. Đây cũng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) đầu tiên tại châu Á mang thương hiệu InterContinental. 

Thanh Thư