Biệt thự phố LAVILA - hòa cùng xu hướng sống xanh

14:21 08/05/2017

Biệt thự phố LAVILA - hòa cùng xu hướng sống xanh

Một nơi an cư hòa hợp với thiên nhiên luôn mang đến cảm giác bình yên cho con người trở về sau mỗi ngày. Xu hướng sống xanh vì thế đang thúc đẩy sự chuyển dịch trong việc chọn lựa từ căn hộ cao cấp nội đô sang biệt thự phố vườn với không gian trong lành, thoáng đãng, thoát khỏi sự bí bách của phố thị.

Theo khảo sát của Savills, năm 2016 tăng trưởng kinh tế đạt 6,2%, trong đó hoạt động kinh doanh BĐS tăng trưởng 4%, cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Phân khúc biệt thự/nhà phố có nguồn cung sơ cấp đạt 3.000 căn, tăng 55% theo năm. Riêng Q4/2016 tỉ lệ hấp thụ đạt 33%, cho thấy lực cầu vẫn được duy trì ở phân khúc này. Trong đó, lượng giao dịch cao nhất chủ yếu tập trung ở Quận 2 và Nhà Bè, khu vực thu hút nhiều dự án cao cấp hướng đến không gian sống xanh và tiện ích hiện đại.

Hướng đến cộng đồng sống văn minh

Chính vì vậy, các nhà đầu tư bất động sản có uy tín trên thị trường vẫn tiếp tục theo đuổi phân khúc này nhằm cung ứng cho nhu cầu thực sự của người mua. Một nơi ở an ninh, sạch và xanh cho cộng đồng sống văn minh và khoảng cách không quá xa trung tâm là xu hướng mà người mua bất động sản đang tìm kiếm. Thực tế cho thấy các dự án ở phân khúc này ra đời ngày càng chú trọng đến không gian và tiện ích; đảm bảo an ninh - xã hội cho cư dân vốn là vấn đề cấp bách tại các khu nhà phố hiện tại.

Có thể nói, Kiến Á Group là một trong những đơn vị phát triển bất động sản đã nhanh nhạy thay đổi theo sự dịch chuyển này của thị trường. Sau những dự án đã tạo nên dấu ấn như Ventura, Citibella (Quận 2)… và đặc biệt là sự thành công của LAVILA giai đoạn 1 (Nam Sài Gòn) với tốc độ giao dịch gần 200 căn chỉ trong 3 tháng, nay đơn vị này tiếp tục phát triển giai đoạn 2 sớm hơn dự kiến.

Thiết kế mới của LAVILA được Kiến Á nhắm đến nhu cầu thiết thực cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình Việt, đó vừa là không gian sống khác biệt với nhiều tiện ích đồng thời gắn liền với sự khác biệt trong thẩm mỹ kiến trúc. Xu hướng mới về nhà ở của phân khúc cao cấp là chuyển từ căn hộ nội đô sang biệt thư phố vườn, nằm ở khu dân cư an ninh nhằm đáp ứng không gian sống thoáng đãng của các gia đình 2-3 thế hệ nhưng đảm bảo khảng cách tới trung tâm chỉ tầm 15-20 phút đi xe.

Hạ tầng của toàn khu Nam đã được đầu tư và kết nối tốt với đầy đủ tiện nghi cao cấp chỉ trong vòng bán kính 5km đã tạo nên khả năng gia tăng giá trị cho người sở hữu bất động sản tại khu vực này. Trục đường Nguyễn Hữu Thọ đã kết nối nhiều dự án lớn cùng các dịch vụ tiện nghi cao cấp từ bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… Nhìn xa hơn, kế hoạch phát triển hạ tầng tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển của khu Nam như cầu vượt nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; đường cao tốc Bến Lức – Long Thành… sẽ càng giảm tải lượng giao thông cho khu vực này.

Chính sách chú trọng phát triển đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn của thành phố đã tạo sức hút cho khu vực này thành nơi tập trung nhiều chủ đầu tư, đơn vị phát triển bất động sản lớn như Phú Long, Phú Mỹ Hưng, VinaCapital, Kiến Á... Sự tham gia của các nhà đầu tư uy tín thời gian qua đã đang nhanh chóng tạo cho khu vực này sức hấp dẫn về một cộng đồng sống văn minh, hiện đại.

Biệt thự phố vườn LAVILA – tiện nghi và khác biệt

Có thể nói, biệt thự phố vườn LAVILA là một trong những lựa chọn tiềm năng cho người tìm kiếm không gian sống xanh. Dự án này vẫn là điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng tại khu Nam từ thời điểm cuối 2016 đến đầu 2017. Lợi thế vị trí của dự án tạo cho cư dân tại đây những lợi ích thiên nhiên khác biệt, tiếp giáp gần 400m sông Tôm, công viên và hồ cảnh quan 4,6ha, công viên bờ sông 1ha… giúp điều tiết và tạo không gian trong lành cho toàn khu. Với những ưu điểm đó, cảnh quan dự án đã được nhà phát triển Kiến Á chú trọng. Đơn vị thiết kế cảnh quan cho LAVILA là Sala Design Group (Singapore), lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof ở Hà Lan để gửi gắm vào đây thông điệp “nơi ở bình yên và trong lành giữa thiên nhiên”.

LAVILA sở hữu 4.6ha công viên và hồ cảnh quan xanh mát
LAVILA sở hữu 4.6ha công viên và hồ cảnh quan xanh mát

Theo ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group, lựa chọn LAVILA là những người đã tạo lập được vị trí trong công việc và xã hội. Họ có trải nghiệm sống nhưng chịu nhiều áp lực nên càng cần đến không gian gia đình như một liệu pháp bình yên mỗi khi trở về. Không gian đó gắn liền với thiết kế thân thiện, môi trường trong lành và đa tiện nghi nhưng phải đảm bảo chuẩn mực an ninh mà các khu phố thị vốn không có được.

“Vấn đề an ninh - xã hội đang trở thành chuyện cấp bách của các khách hàng cao cấp, vì vậy một nơi ở an ninh với cộng đồng sống văn minh nhưng tiện lợi trong sinh hoạt và làm việc mỗi ngày là kỳ vọng của Kiến Á đối với cư dân sống tại LAVILA”, ông Trường cho biết.

Cũng cần khẳng định uy tín của dự án còn đến từ Kiến Á Group - nhà phát triển đã tạo các dấu ấn về kiến trúc và công trình chất lượng, được người mua đón nhận tích cực với Citibella, Ventura, Galleria... LAVILA còn được tư vấn kiến trúc bởi tên tuổi đến từ Mỹ - SWA, đơn vị thiết kế cảnh quan Sala Design Group (Singapore) và Cosaco - đơn vị đảm trách xây dựng. Tất cả các tên tuổi đã tạo nên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cho LAVILA.

 

Chính thức giới thiệu từ cuối tháng 9/2016 với tỷ lệ đặt chỗ lên đến 100%, gần 200 căn trong 3 tháng, tốc độ giao dịch của LAVILA được đánh giá là cao nhất nhì so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người mua, sớm hơn dự kiến, giai đoạn 2 của dự án được giới thiệu với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại. Khu biệt thự được kỳ vọng tạo nên sức hút mới không chỉ ở kiến trúc, cảnh quan, vị trí… mà còn nhờ vào sự tính toán, cân nhắc để có được mức giá phù hợp với người mua, chỉ từ 4,5 tỉ đồng/căn.

 

DỰ ÁN LAVILA

• Tổng diện tích: 16,4ha

• 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu)

• Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

• Giá từ: 4,5 tỉ đồng/căn

• Nhà phát triển: Kiến Á Group

• Chính thức giới thiệu ngày 2/4/2016

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098 135 38 38

Nguồn: dantri.com.vn