Bí quyết mua váy dành cho người lùn

09:41 05/06/2019

Bí quyết mua váy dành cho người lùn

Đầu tiên bạn hãy chú ý đến độ dài của váy vì chúng có thể khiến chân của bạn trở nên ngắn hơn cũng như khiến bạn xuất hiện với thân hình một mẩu và lùn mập. Đó là lý do vì sao bạn phải đặc biệt chú ý đến độ dài của chiếc váy khi chọn lựa trang phục chủa các chuyên gia thoi trang 3s
Và lời khuyên trong bí quyết mặc đẹp cho người lùn đó chính là nên mặc những kiểu áo đơn giản với màu sắc, họa tiết bắt mắt hơn. Như vậy sẽ khiến bản thân trở nên nổi bật hơn đấy. Với độ dài áo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiểu áo ngang hông thôi nhé! 


Váy và quần cạp cao luôn là 2 món đồ được các cô nàng nấm lùn ưa chuộng và lựa chọn nó để mặc khi đi chơi hoặc đi làm. Đây là món đồ giúp cho cô nàng ăn gian chiều cao khá tốt, vì phần cạp cao giúp eo chúng tae o hơn, lộ ra đôi chân thon của các bạn. Nếu kết hợp với áo crop top để mặc thì chúng ta sẽ có dáng hình rất thơn đẹp và quyến rũ theo chia sẻ  của thoi trang xuat khau  điều đó khiến cho mọi người quên bạn là cô nàng nấm lùn đó.
Chất liệu cứng bồng, khiến chiếc váy trở nên cồng kềnh và trở thành khắc tinh của những cô dâu thấp. Nếu không muốn càng lộ khuyết điểm chiều cao hạn chế hay dáng người nhỏ nhắn, bạn nên càng đơn giản váy càng tốt với chất liệu voan, ren mềm mại có độ rủ vừa phải để tôn dáng tốt hơn.
Với áo xuyên thấu nên chọn loại vải tối màu, hở vừa đủ và nội y đi kèm cùng màu. Kín đáo vẫn là quy tắc hàng đầu nên áp dụng để đẹp nơi công sở.
Ngoài váy maxi thì chân váy ngắn, chân váy cạp cao với độ dài đến đầu gối cũng giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, như vậy vấn đề chân to của bạn cũng không được khắc phục triệt để như đối với váy maxi 
uy nhiên đừng quá lợi dụng chúng, bạn nên chọn những đôi guốc có dáng thanh mảnh, gọn gàng, có chiều cao phù hợp với tỷ lệ của thân hình. Những đôi guốc màu nude là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những cô nàng “mét rưỡi” rất hiệu quả được các nhà thiết kế chuyên sỉ
Kiểu trang phục này không những mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng của mình một cách hiệu quả.

Quần short cạp cao sẽ giúp che được phần bụng béo và giúp kéo dài đôi chân. Tuy nhiên, nếu vòng 3 của bạn có phần nở nang thì không nên sử dụng mẫu quần short dạng túi hộp.