Barcelona tuyên bố họ chưa bao giờ hỏi mua Griezmann

06:49 16/05/2019

Barcelona dường như vẫn chưa hỏi mua Griezmann như tin đồn và đã có CLB Premier League chú ý tới anh.

Barcelona bác bỏ tin đồn sẽ chiêu mộ Griezmann

Mặc dù Barcelona và Antoine Griezmann là hai cái tên đã được nhắc đến bên cạnh nhau trên các mặt báo kể từ giây phút Griezmann công bố anh sẽ rời Atletico mandrid sau mùa giải này, nhưng thực tế có vẻ xa vời hơn nhiều. Thậm chí một nguồn tin khá tin cậy ở Barcelona cho biết CLB này hoàn toàn chưa hề tiếp xúc với Griezmann.

Phóng viên Gerard Romero của tờ kết quả cup c1 tại Barcelona cho biết tương lai của Griezmann hiện đang hết sức không rõ ràng. Griezmann đã nói anh sẽ chia tay Atletico nhưng giữa anh và Barcelona chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận cá nhân nào, điều đó đồng nghĩa Barca chưa kích hoạt điều khoản thanh lý 125 triệu euro của tiền đạo người Pháp để được cho phép đàm phán.

Thậm chí Romero cho biết một số cầu thủ Barca không có ấn tượng tốt với Griezmann sau vụ năm ngoái anh từ chối gia nhập họ và làm rùm beng bằng một đoạn video phóng sự công bố mình sẽ ở lại Atletico. Ngoài ra họ cho rằng mặc dù Griezmann là một tiền đạo giỏi nhưng lúc này vai trò của Griezmann không phù hợp để thay thế Luis Suarez, cũng không hợp để đá như một tiền đạo cánh và chắc chắn không bằng được Lionel Messi.

Nguồn tin khẳng định có ít nhất 2 CLB đã cử người tới tiếp cận Griezmann và Barca không nằm trong số đó. Paris Saint-Germain là CLB đầu tiên, họ muốn sở hữu chân sút tóc vàng mặc dù Griezmann từng nói anh chưa định quay lại Pháp, và thậm chí đã đề xuất với Atletico Madrid về một thương vụ trao đổi Griezmann – Cavani. Đội thứ hai là Bayern Munich, họ đã gặp chị gái kiêm người đại diện Maud Griezmann nhưng không rõ anh có quan tâm tới nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Atletico Mandrid đang rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng trầm trọng

Atletico Mandrid rất có thể sẽ đối diện với vấn đề "chảy máu nhân sự" khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Ở hàng phòng ngự, họ đã phải sớm chia tay với Lucas Hernandez vì hậu vệ người Pháp quyết định đầu quân cho Bayern Munich. Còn đội trưởng Diego Godin cũng sắp nói lời giã từ sân vận động Wanda Metropolitano để đến Italia "dưỡng già". 

Đặc biệt, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao số một trên hàng công Los Rojiblancos, Antoine Griezmann chuyển sang đầu quân cho Barcelona ở mùa tới. Tin buồn về nhân sự tiếp tục gieo rắc lên đội bóng sọc đỏ trắng khi mới đây, phóng viên Sergio Valentin đến từ ES Radio tiếp tục tiết lộ thông tin Rodri sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Atletico.