Báo 8live đưa tin Rodgers khen người Man Utd cần: Cậu ấy có 4 phẩm chất đặc biệt

16:13 03/06/2019

Thuyền trưởng của Leicester City lên tiếng dành những lời có cánh cho cái tên mà MU có thể sẽ cần chiêu mộ.

Người hâm mộ Manchester United có thể không quá đồng tình với ý tưởng chiêu mộ một hậu vệ trái trong bối cảnh hiện tại, thế nhưng sự thật là ngoài Luke Shaw, ở Old Trafford lúc này không ai có thể đảm đương được vị trí đó nữa. Những cái tên khác như Ashley Young, Marcos Rojo và Matteo Darmian đều không thể lấp đầy chỗ trống nếu Shaw không thể ra sân. 

Xem thêm: cá cược thể thao

Pep Guardiola mua Ben Chilwell, mu chi 100 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

Và Ben Chilwell sẽ là cái tên mà đại diện vùng tây bắc nước Anh có thể nhắm đến nếu muốn tăng cường chiều sâu cho vị trí này. Tài năng của Chilwell là không có gì phải bàn cãi, và theo HLV Brendan Rodgers, cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu trong tương lai:


Một hậu vệ trái chất lượng như Ben Chilwell là điều mà Man Utd có thể sẽ cần chiêu mộ.
"Cậu ấy sở hữu tốc độ tuyệt vời, khả năng xử lý bóng cũng rất ổn. Đó là chưa kể đến sức mạnh thể chất mạnh mẽ cùng thái độ thi đấu chuyên nghiệp."

"Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy đó chưa phải là tất cả. Điều này rất tốt, bởi người ta không chỉ muốn cậu ấy là một cầu thủ giỏi, những ai yêu mến Chilwell muốn cậu ấy phải trở thành một ngôi sao hàng đầu."

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ câu chuyện thú vị đằng sau màn ăn mừng đấm bốc nổi tiếng năm 2015 của anh sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham Hotspur.