Báo 8live đưa tin Không ai ở Ngoại hạng Anh hơn Eden Hazard về điều này

15:53 13/05/2019

Cầu thủ người Bỉ là người có nhiều đường kiến tạo nhất ở mùa giải 2018-2019.

Trong trận hòa 0-0 với Leicester CIty, Eden Hazard đã không thể nâng thành tích dọn cỗ của mình lên mà chỉ dừng lại ở con số 15. Thế nhưng con số đó cũng đủ để danh hiệu Playmaker of Season (tạm dịch: Vua kiến tạo) không thoát khỏi tay cầu thủ 28 tuổi.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da/barcelona-vs-getafe-soi-keo-bong-da-23h30-1205-la-liga-3777.aspx

 - Bóng Đá

Hazard đã đóng góp dấu giày vào tổng số 31 bàn thắng ở mùa giải năm nay (16 bàn thắng, 15 kiến tạo). Đây là con số cao nhất kể từ khi cầu thủ người Bỉ gia nhập Chelsea.

Sau trận đấu với Leicester, khi được hỏi đâu là pha kiến tạo xuất sắc nhất của mình, và giữa ghi bàn với kiến tạo thì thích cái nào hơn, cầu thủ số 10 cho biết:

"Tôi chỉ thích chiến thắng thôi. Khi nhìn thấy bóng ở trong lưới đối phương là tôi đã thấy hạnh phúc rồi. Tuy nhiên tôi nghĩ đường kiến tạo cho Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Fulham là một pha bóng đáng nhớ."


"Mỗi mùa giải, tôi đều cố gắng chơi tốt nhất có thể, và mùa này có chút may mắn hơn khi tôi có nhiều đường kiến tạo. Vì khi bạn có đường kiến tạo tức là đội của bạn có bàn thắng." Anh nói thêm.


NÓNG! Hazard đã chốt xong tương lai, 'bom tấn' sắp nổ?
"Với cá nhân tôi, đây là một mùa giải tốt, nhưng nó đã có thể tốt hơn nữa với CLB. Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ là vào top 4 và có mặt ở Champions League mùa giải tới, nhưng thành tích có thể tốt hơn như vậy."