Báo 8live đưa tin Craig Burley: "Sự khác biệt nhân sự giữa Pep và Lampard đã bị bỏ qua"

14:37 17/06/2019

Bình luận viên Craig Burley của đài BBC đã lên tiếng nói về ý kiến so sánh Lampard của hiện tại với Pep Guardiola thời điểm dẫn dắt Barcelona.

Như đã biết, ngày hôm qua Chelsea và Maurizio Sarri đã chính thức đường ai nấy đi chỉ sau 1 mùa giải cộng tác. Chiến lược gia người Ý đạt thỏa thuận gia nhập Juventus và sẽ trở lại Serie A làm việc từ mùa tới.

Xem thêm: cá cược bóng đá online

Điên rồ! Guardiola 'cạn sức', chốt thời điểm + điều kiện rời Etihad - Bóng Đá

Lúc này, huyền thoại Frank Lampard được cho là sẽ trở lại Tây London trong vai trò thuyền trưởng. Đã có những tranh cãi xoay quanh việc này. Một bộ phận cổ động viên Chelsea tỏ ra nghi ngại năng lực của Lampard, trong khi phía đối lập cũng đưa ra lập luận rằng Pep Guardiola khi lên dẫn dắt Barca cũng là một HLV thuộc dạng "lính mới".

Dẫu thế, theo chuyên gia Craig Burley, tình cảnh của Pep Guardiola tại Barca khi đó thuận lợi hơn Lampard lúc này rất nhiều, khi trong tay nhà cầm quân người Tây Ban Nha là những cầu thủ đầy chất lượng:


"Đúng là Pep Guardiola đã lên dẫn dắt Barcelona khi đội bóng này gặp vấn đề. Thế nhưng đừng quên khi đó, họ sở hữu một thế hệ cầu thủ cực chất lượng, trong đó có một trong hai ngôi sao vĩ đại nhất mọi thời đại - Lionel Messi."

"Sự khác biệt này đã bị rất nhiều người bỏ qua."

Ở một diễn biến khác, theo nhà báo Duncan Castles, Frank Lampard đã đồng ý dẫn dắt The Blues mùa tới sau khi nhận được những sự đảm bảo từ chính tỉ phú Roman Abramovich.