AC Milan xác nhận đàm phán chiêu mộ Diego Costa

06:52 28/07/2017

AC Milan hoàn toàn có thể sở hữu Diego Costa, ít nhất là với bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới tháng 1/2018.

Trong phiên chợ Hè năm nay, AC Milan đã chi ngót nghét 200 triệu euro cho chuyển nhượng. Với số tiền đó, Rossoneri đã sở hữu 2 tiền đạo mới là Andre Silva (Porto) và Fabio Borini (Sunderland). Mặc dù vậy, đội chủ sân San Siro vẫn chưa dừng lại do muốn mua thêm 1 chân sút đẳng cấp nữa.

Một trong những mục tiêu được Milan nhắm tới là tiền đạo Diego Costa, người gần như chắc chắn sẽ rời Chelsea trong mùa Hè này vì bị HLV Conte gạch khỏi kế hoạch sử dụng.

Khi được hỏi về thương vụ này, Chủ tịch của AC Milan, ông Marco Fassone thừa nhận đã mở cuộc đàm phán với “siêu cò” Jorge Mendes, người hiện đang là đại diện của chân sút người Tây Ban Nha.

“Tốt nhất là tôi không nên nói về những cầu thủ của các đội bóng khác. Diego Costa là cầu thủ tuyệt vời nhưng hiện cậu ta vẫn là người của Chelsea. Thực tế, chúng tôi đã gặp Jorge Mendes và còn nhiều vấn đề cần giải quyết”, ông Fassone tiết lộ.

Do không được Conte trọng dụng, Diego Costa đã bị loại khỏi danh sách tham dự tour du đấu hè 2017 ở châu Á. Hiện chân sút người Tây Ban Nha vẫn đang hưởng kì nghỉ ở Brazil.

Ưu tiên của Diego Costa là trở lại khoác áo Atletico Madrid. Nhưng trong phiên chợ Hè năm nay, đội bóng thủ đô Madrid lại không thể đăng ký cầu thủ mới do án phạt từ FIFA.

Bởi vậy, AC Milan hoàn toàn có thể sở hữu Diego Costa, ít nhất là với bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới tháng 1/2018.

Trước khi đàm phán chiêu mộ Diego Costa, Milan đã nhắm Andrea Belotti và Pierre-Emerick Aubameyang nhưng cả 2 cầu thủ này đều có mức phí chuyển nhượng quá lớn. Trong khi đó, Diego Costa chỉ có mức giá khoảng 40-50 triệu bảng nên được coi là mục tiêu vừa tầm của Rossoneri.

Về phần Costa, bất chấp ghi nhiều bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vô địch Premier League, chân sút gốc Brazil đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte mùa tới. Bằng chứng là The Blues đã sớm hoàn tất chữ ký của Alvaro Morata với giá lên đến 70 triệu bảng.

Bạn cần quan tâm:

>> Tham gia cá cược trực tuyến tại w88 uy tín.

>> Đại lý w88top lớn nhất nơi tham gia vui chơi cá độ thể thao.