8live phân tích tỷ lệ Kristiansund vs MU, 0h ngày 31/7

16:15 30/07/2019

Tỷ lệ Kristiansund vs MU: Nhận định, phân tích tỷ lệ và dự đoán trận đấu Kristiansund vs MU trong khuôn khổ giao hữu CLB.

TL 2 1/4:0

TX 3 1/2

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/soi-keo-bong-da-18.aspx

Phân tích tỷ lệ Kristiansund vs MU, 0h ngày 31/7

Quỷ Đỏ đang tận hưởng mùa giao hữu với những kết quả cực kỳ thuận lợi. Họ thi đấu thăng hoan và giành tới 4 chiến thắng vào lúc này, chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua. Đáng chú ý, danh sách bại tướng của Manchester United thời gian qua có cả những đội bóng sừng sỏ như Inter Milan và Tottenham Hotspur. 

Rõ ràng, phong độ của thầy trò Solskjaer đang khiến các CĐV cực kỳ phấn khích. Những tài năng trẻ như Greenwood, Tahith Chong hay những tân binh được chờ đợi là Wan-Bisaka và Daniel James đều thể hiện được giá trị và tài năng của mình. Họ sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ trong tour du đấu và cả khi bước vào mùa giải mới, nếu như cứ duy trì được sự thăng hoa như thế này. Ở trận đấu tiếp theo, Kristiansund nhiều khả năng sẽ nối dài thêm chuỗi trận toàn thắng của Quỷ đỏ. 

Đội bóng Na-uy chỉ là một cái tên tầm trung ở quốc nội, và rõ ràng không thể so sánh với gã khổng lồ nước Anh. Họ cũng không có phong độ tốt giai đoạn gần đây khi giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Tại giải VĐQG Na-Uy, đội bóng của HLV Christian Michelsen tạm thời xếp ở vị trí khiêm tốn là thứ 7, với chỉ 21 điểm sau 14 vòng đấu. 

Nhìn chung, khả năng Man United tiếp tục có được chiến thắng là cực kỳ cao. Họ sở hữu quá nhiều lợi thế và vấn đề hiện tại chỉ là các cầu thủ áo đỏ sẽ thể hiện như thế nào mà thôi. 

Dự đoán: Kristiansund 1-3 Man United.