5 Soaí Ca Trong Mộng Của Ngôn Tình Trung Quốc

03:53 24/06/2017

Dưới đây là 5 nam thần được nhiều khán giả nữ ưu ái nhất của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

1. Hà Dĩ Thâm – “Bên Nhau Trọn Đời”

 
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 2.
 

Không phải tự nhiên mà Hà Dĩ Thâm trong tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời lại trở thành tượng đài soái ca ngôn tình trong lòng khán giả. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, song, Hà Dĩ Thâm chưa bao giờ ngừng nỗ lực học tập để có được một tương lai xán lạn hơn. Gặp Triệu Mặc Sênh ở trường đại học, tình cảm giữa hai người họ cứ thế nảy nở để rồi chia tay trong nước mắt vì chuyện của đời trước. Thế nhưng, trong 7 năm xa cách ấy, Hà Dĩ Thâm chưa từng quên đi tình yêu dành cho Mặc Sênh. Anh từ chối tất cả những người con gái tốt hơn cô, chỉ nguyện chờ đợi một mình Mặc Sênh và chưa từng rung động vì ai khác.

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 3.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 4.

Mặc Sênh từng lấy chồng ở Mỹ, thì sao chứ? Miễn là tình cảm của cô ấy dành cho mình vẫn vậy. Thế nên, sau một đêm quyết định tiếp tục đoạn tình cảm dở dang này, ngày hôm sau, Triệu Mặc Sênh đã chính thức trở thành “bà Hà”. Dù rằng, quá trình đó có hơi “đáng sợ” vì sự cương quyết của Hà Dĩ Thâm. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Mặc Sênh bắt đầu bên người chồng luật sư giỏi giang, nhất mực cưng chiều cô cùng đứa con của hai người họ.

mui-tenLink xem phim Bên nhau trọn đời tại đây

2. Phong Đằng – “Sam Sam Đến Rồi“

 
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 6.
 

Phong Đằng sở hữu nguyên một tập đoàn lớn mang tên mình. Thích cô nàng Tiết Sam Sam rồi thì sao? Triển khai kế hoạch “mưa dầm thấm lâu” ngay lập tức! Sam Sam cùng đại Boss cùng nhau ăn cơm trưa gan heo, cùng đi chuyến du lịch công ty, Sam Sam gặp nguy hiểm đã có đại Boss giải cứu. Có một người đàn ông vừa thành đạt, điển trai lại “ngoài lạnh trong ấm” ở bên cạnh như vậy thì đúng là cầu được ước thấy!

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 7.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 8.
 

Xét về độ sến sẩm, khó ai qua nổi Phong Đằng. Bởi chỉ riêng câu tỏ tình ngắn gọn “Anh phải nói cho mọi người biết, hồ cá này đã bị em bao thầu rồi” là đủ để đại Boss được liệt vào danh sách những nam thần ngôn tình sến nhất Trung Quốc. Không cần mất sức lê thê làm gì mà vẫn ôm được người đẹp trong lòng!

Links Xem Phim Sam Sam Đến Rồi :

http://vungtv.com/xemphim/sam-sam-den-roi-boss-and-me-12961

3. Lý Vân Khải – “Bởi Vì Được Gặp Em“

 
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 10.
 

Nhắc đến Lý Vân Khải, người xem sẽ nghĩ ngay đến chàng luật sư chung tình của bộ phim Bởi Vì Được Gặp Em. Sau khi chia xa, Lý Vân Khải vẫn ôm hình bóng người con gái tên Trương Quả Quả suốt 5 năm. Đã vậy khi gặp lại, anh còn bị “tạt nước lạnh” khi biết Quả Quả có một cô con gái là Lạc Đồng. Như nhiều người đàn ông khác, chưa chắc họ đã có thể chấp nhận bước tiếp bên cô. Thế nhưng, Vân Khải chẳng hề ngại ngần để Lạc Đồng gọi mình là bố cũng như yêu thương, cưng chiều cô bé hết mực. Quan tâm đến Lạc Đồng cũng là cách để Vân Khải một lần nữa bước vào thế giới của Quả Quả.

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 11.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 12.
 

Bố mẹ anh tìm đến, bắt chia tay với Quả Quả vì cô là mẹ đơn thân? Không sao, tuyên bố thẳng với bố mẹ rằng, mình yêu cô ấy là được! Muốn kết hôn với Quả Quả? Càng dễ! Dắt cả người yêu lẫn con gái cô ấy về nhà, thông báo một câu rằng mình chuẩn bị kết hôn với cô ấy là xong! Ai phản đối cũng mặc kệ, bản thân và người mình thương yêu hạnh phúc là được rồi.

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 13.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 14.
 

Khi Lạc Đồng đi lạc, Quả Quả chịu bao áp lực từ bà ngoại con bé. Vân Khải đứng bên cạnh nhanh chóng dang tay bảo vệ cô, bênh vực cô rồi đi tìm Lạc Đồng nhiệt tình. Dưới sự bao dung cùng tình yêu mãnh liệt của Vân Khải, Quả Quả được tiếp thêm sức mạnh để đương đầu với mọi sóng gió phía trước. Chính vì thế, không mấy bất ngờ khi Lý Vân Khải từng khiến bao khán giả nữ mê mệt cũng như giúp thành tích rating của Bởi Vì Được Gặp Em vươn lên vị trí số một!

Links Xem Phim Bởi Vì Được Gặp Em

http://vungtv.com/xemphim/boi-vi-duoc-gap-em-because-of-you-17716

4. Hàn Trầm – “Truy Tìm Ký Ức”

 
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 16.
 

Hàn Trầm của Truy Tìm Ký Ức thì dù có mất trí nhớ vẫn quyết tâm tìm kiếm vị hôn thê mất tích của mình. Dù tất cả mọi người xung quanh khẳng định đó chỉ là ảo giác của anh, là giấc mơ không có thực, Hàn Trầm vẫn tin vào tình cảm của bản thân.

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 17.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 18.
 

Hẳn nhiên, trời không phụ tấm lòng của chàng trai chung tình, để anh gặp được nữ cảnh sát Bạch Cẩm Hi. Dần dà, Hàn Trầm phát hiện ra, Bạch Cẩm Hi chính là Tô Miên – người con gái anh yêu và dù có mất đi ký ức cũng không bao giờ quên: “Chờ em tốt nghiệp rồi kết hôn. Cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai khác!”.

 mui-tenLink xem phim Trung Quốc:

5. Tiêu Nại – “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”

 
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 20.
 

Nam thần đại học A – Tiêu Nại – bắt đầu tình yêu với hoa khôi giảng đường Bối Vy Vy từ trò chơi online có tên Mộng Du Giang Hồ. Không chỉ bảo vệ và dành tình cảm cho Vy Vy ngoài đời mà đến nhân vật game của họ cũng phải lòng nhau. Để phục thù cho Vy Vy trong thế giới ảo, Tiêu đại thần có thể chuẩn bị cho cô hôn lễ hoành tráng nhất server. Khi Vy Vy bị đám bạn của nữ phụ Mạnh Dật Nhiên bêu xấu, chỉ cần một câu “có còn hơn không” của đại thần đã khiến mấy cô nàng xấu tính đó xấu hổ đến mức muốn độn thổ!

Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 21.
Soái ca Sơn của “Mẹ Chồng” chỉ có thể xách dép nếu 6 nam thần ngôn tình này tồn tại! - Ảnh 22.
 

Cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, hay trò chơi Mộng Du Giang Hồ, đại thần luôn che chở và bảo vệ người yêu hết mực. Anh cũng cho Vy Vy môi trường để cô phát triển thế mạnh của bản thân, để Vy Vy không bao giờ cảm thấy rằng, mối quan hệ của họ không chân thực và giữa họ luôn có khoảng cách.