5 Chàng Trai Có Tương Lai Xán Lạn Nhất Phim Hàn

08:00 31/07/2017

Dù tuổi đời chưa quá 25 nhưng cả 5 chàng trai này đều đã có kinh nghiệm diễn xuất đáng nể khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám.

“Tre già măng mọc”, chân lý muôn đời vẫn thế. Khi lớp diễn viên lứa tuổi 30 gần như vắng bóng trên màn ảnh vì đi nghĩa vụ quân sự, nhiều mọt phim Hàn không khỏi lo lắng cái viễn cảnh không còn phim để “cày” trong lúc rảnh rỗi. Nhưng trên thực tế điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra, bởi làng phim Hàn chưa bao giờ thiếu những gương mặt tiềm năng tài sắc vẹn toàn.

Dưới đây là 5 gương mặt đại diện được cho có khả năng tiếp bước đàn anh nhất trong lứa diễn viên trẻ dưới 25 tuổi.

 

1. Yeo Jin Goo

trai-dep-33

“Mầm non” chất lượng nhất của làng phim Hàn Quốc – Yeo Jin Goo ngày nào giờ đây đã là chàng thanh niên 20 tuổi trưởng thành hơn và cực kỳ quyến rũ. “Ăn cơm phim trường” từ khi còn là cậu nhóc bé xíu, Yeo Jin Goo đã tích góp được “gia tài” phim ảnh cực kỳ ấn tượng như Iljimae, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, I Miss You, Ngôi Sao Khoai Tây, Mứt Cam

trai-dep-31

Yeo Jin Goo và Yoo Jung trong Iljimae.

trai-dep-30

Cả hai tiếp tục gặp nhau trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

trai-dep-28

Yeo Jin Goo trong I Miss You.

Suốt nhiều năm rèn giũa kinh nghiệm, Yeo Jin Goo được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới. Rũ bỏ hình tượng diễn viên nhí, anh chàng ngày càng “khó tính” hơn trong việc chọn lựa kịch bản và hình tượng nhân vật. Điều này đã được phần nào thể hiện trong bộ phim khoa học viễn tưởng Circle phát sóng trên đài tvN vừa qua. Yeo Jin Goo đã lột tả nhân vật Woo Jin một cách hoàn hảo, nhận không ít lời khen từ khán giả xem phim.

trai-dep-27

trai-dep-26

Yeo Jin Goo thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn hẳn trong Circle.

Sắp tới đây, Yeo Jin Goo sẽ trở lại với tác phẩm Into The New World. Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim được tiết lộ đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, đặc biệt với ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng của nam diễn viên nhí ngày nào. Không còn mang hình ảnh cậu bé lanh lợi, đáng yêu, Yeo Jin Goo giờ đây ngày càng nam tính hơn với gương mặt góc cạnh – thành quả của quãng thời gian giảm cân cật lực và giọng nói trầm âm thu hút. Với diễn xuất luôn được đánh giá cao, chắc chắn Yeo Jin Goo sẽ là một trong những “ông hoàng màn bạc” mới của điện ảnh Hàn Quốc.

trai-dep-25

Yeo Jin Goo quyến rũ ở tuổi 20.

2. Nam Joo Hyuk

trai-dep-24

Nhắc đến nam diễn viên đang lên dạo gần đây thì không thể bỏ sót cái tên Nam Joo Hyuk. Từng chỉ được giao những vai phụ nhỏ trong các phim như Mỹ Nhân Ngư, Cheese In The Trap, giờ đây Nam Joo Hyuk đã được đứng vào hàng ngũ vai nam chính nhờ vào sự thể hiện ấn tượng trong School 2015Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo.

trai-dep-22

Nam Joo Hyuk trong Cheese In The Trap.

trai-dep-21

School 2015

trai-dep-20

Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo.

May mắn sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo rất sáng khi lên hình, Nam Joo Hyuk vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều đạo diễn đình đám của Hàn Quốc mặc dù diễn xuất của cậu vẫn chưa thực sự thuyết phục. Bằng chứng là trong Cô Dâu Thủy Thần – bộ phim truyền thể “hot” nhất mùa hè này, Nam Joo Hyuk chưa thể lột tả hình tượng Thủy thần Habaek một cách hoàn hảo, nhưng gương mặt cao ngạo lạnh lùng, thần thái lôi cuốn vẫn giữ được chân một lượng lớn khán giả.

trai-dep-19

Nam Joo Hyuk trong Cô Dâu Thủy Thần.

Sau Cô Dâu Thủy Thần, Nam Joo Hyuk tiếp tục có cơ hội tỏa sáng trong phim điện ảnh cổ trang Ansi Fortress. Sau 3 năm lấn sân diễn xuất, đây sẽ là vai diễn trên màn ảnh rộng đầu tiên của Nam Joo Hyuk. Cậu sẽ có cơ hội hợp tác cùng đàn anh Jo In Sung và cô nàng Seolhyun của nhóm AOA. Dù bị cư dân mạng phản đối khá gay gắt nhưng biết đâu được đây chính là cơ hội để Joo Hyuk chứng minh thực lực của mình.

3. Nam Da Reum

trai-dep-18

Dạo gần đây, khán giả theo dõi bộ phim The King Loves không chỉ yêu mến bộ ba diễn viên chính Im Si Wan – Yoona – Hong Jong Hyun mà còn quan tâm đến hai diễn viên vào vai Wang Won và Wang Rin lúc nhỏ, đặc biệt là cậu trai diễn vai của Im Si Wan. Qua tìm hiểu, mọi người tỏ ra khá bất ngờ khi biết nam diễn viên trẻ tuổi vô cùng điển trai này có tên Nam Da Reum và cũng là cậu bé đóng vai Ji Hoo lúc nhỏ trong bộ phim nổi tiếng Vườn Sao Băng.

trai-dep-16

Nam Da Reum trong The King Loves với vai Thái tử Wang Won hồi bé.

trai-dep-15

Cậu cũng là cậu nhóc đóng vai Jihoo trong Vườn Sao Băng năm nào.

Sinh năm 2002, Nam Da Reum gây ấn tượng nhờ ngoại hình cực đáng yêu khi vào các vai hồi nhỏ trong Pinocchio, The Chaser, Living In Style. Càng lớn ngoại hình của Da Reum càng tỏa sáng hơn, những nét thư sinh trên gương mặt giúp cậu được nhiều đạo diễn để mắt tới. Nhờ đó, nam diễn viên trẻ tuổi này từng có cơ hội xuất hiện trong siêu phẩm Goblin và bộ phim cuối tuần Bad Thief, Good Thief.

trai-dep-14

Da Reum trong Pinocchio.

trai-dep-13

Trong Goblin.

trai-dep-12

Và trong Bad Thief Good Thief.

Bên cạnh ngoại hình long lanh, Nam Da Reum còn có khả năng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Nhiều người nhận xét Da Reum hoàn toàn có thể trở thành “Lee Min Ho hay Kim So Hyun thế hệ thứ hai”.

4. Cha Eun Woo

trai-dep-10

Dù là thành viên của nhóm nhạc thần tượng ASTRO nhưng Cha Eun Woo hoàn toàn có khả năng trở thành nam diễn viên triển vọng của màn ảnh Hàn. Chàng trai “đẹp hơn hoa” này có nền tảng cực lý tưởng khi thi đỗ vào khoa Diễn xuất của trường Đại học Sungkyunkwan mà không cần trải qua kỳ thì SAT. Ngoài ra, Cha Eun Woo còn được quản lý bởi Fantagio, công ty chuyên đào tạo diễn viên có tiếng của Hàn Quốc.

cha-eun-woo

Ngoại hình nổi trội, Cha Eun Woo đang là ngôi sao mới lên của giới giải trí Hàn Quốc.

Tính tới thời điểm hiện tại, Cha Eun Woo mới chỉ xuất hiện thông qua vài bộ web-drama và mọt vài vai phụ trên phim truyền hình, tuy nhiên diễn xuất của cậu sớm đã thuyết phục được khán giả. Vai phụ trong phim điện ảnh My Brilliant Life là cột mốc lớn trong sự nghiệp của Eun Woo mặc dù cậu chỉ xuất hiện trong giấc mơ của nhân vật chính.

trai-dep-8

Cảnh phim ngắn ngủi trong The Brilliant Life của Cha Eun Woo.

trai-dep-7

Tạo hình trong một web-drama của Cha Eun Woo.

Gần đây, Eun Woo có cơ hội góp mặt trong phim truyền hình The Best Hit với vai diễn ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Diễn xuất gãy gọn, không một chút gượng gạo của Eun Woo làm khán giả theo dõi bộ phim tỏ ra hài lòng. Với những bước khởi đầu tốt đẹp như thế này, trong tương lai Cha Eun Woo sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

trai-dep-6

Cha Eun Woo xuất hiện trong The Best Hit.

5. Baek Seung Hwan

trai-dep-5

Baek Seung Hwan cũng bén duyên điện ảnh từ rất sớm khi mới vừa 9 tuổi. Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, Seung Hwan mới được chú ý nhờ vai diễn Min Soo – một cậu bé bị lạm dụng tình dục trong phim điện ảnh Silenced. Diễn xuất ám ảnh của cậu nhanh chóng thuyết phục khán giả, tên tuổi cậu nhờ đó cũng lên như diều gặp gió.

trai-dep-4

Baek Seung Hwan trong vai Min Soo.

trai-dep-2

Cậu cũng từng xuất hiện trong Blood.

Seung Hwan vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn vị vua trẻ tuổi Lee Yeok trong bộ phim cổ trang 7 Days Queen. Bằng diễn xuất tự nhiên của mình, cậu đã đem đến một vị vua hồn nhiên, đễ thương. Đặc biệt, màn “phản ứng hóa học” cực tốt của Seung Hwan với bạn diễn nữ khiến người xem không khỏi rung rinh trước chuyện tình cảm bọ xít của hai đứa trẻ mới lớn. Thậm chí, khi Park Min Young xuất hiện với phiên bản trưởng thành của nhân vật, khán giả lại cảm thấy nhớ cặp đôi nhí và mong muốn được xem thêm những màn cãi vã cực đáng yêu của cả hai hơn cả.

trai-dep-1

Vai diễn vua Lee Yeok thuở nhỏ giúp Seung Hwan nhận được nhiều lời khen.

Với tuổi đời còn rất trẻ, cả 5 nam diễn viên trên đều còn nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong tương lai. Hy vọng cả 5 đều sẽ đạt được thành công bằng nỗ lực và đam mê của mình.