2 người đẹp được gắn ghép với chàng trai sở khanh trong về nhà đi con

09:45 05/06/2019

Nam diễn viên Quốc Trường trở thành cái tên được fan chú ý nhờ vai Vũ "Sở Khanh" của phim truyền hình hot nhất hiện nay - Về nhà đi con.

Dù đóng vai đào hoa hay tán gái nhưng Quốc Trường khiến fan nữ mê mệt vì vẻ điển trai. Trên trang cá nhân, lượng fan follow (theo dõi) tăng đột biến đủ thấy sức hot nhiều mức nào. Mới đây, fan còn phát hiện ra một điều thú vị.

Ngay cả hoa hậu Mai Phương Thúy cũng từng được fan ghép đôi với Quốc Trường sau màn trò chuyện thú vị của hai người trên mạng xã hội tin tức Facebook. Giờ đây, fan lại "đẩy thuyền" cho cặp đôi Quốc Trường và Midu.

Khi Midu đăng ảnh ngày nhỏ trong lễ tổng kết năm học, rất nhiều fan vào khen ngợi. Midu viết: "Chào các bạn , mình là bé Du, mình 4 tuổi. Cô giáo khen mình ngoan và cho mình danh hiệu Bé Khoẻ Bé Ngoan nè các bạn". Bất ngờ nhất, Quốc Trường vào bình luận trên trang tin ngôi sao: "Xinh từ nhỏ luôn". Đáp lại, Midu tỏ vẻ ngại ngùng: "Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường".

Ngay lập tức, fan vào kết luôn cặp đôi trai tài gái sắc còn đang độc thân trong showbiz Việt. Fan liên tiếp đẩy thuyền cho cả hai: "Anh Trường cua chị Du đi anh Trường ơi", "Thích Du và Trường", "Đẹp đôi quá thôi", "Mong là anh Trường và chị Du sẽ là 1 cặp"...

Các fan còn hò nhau: "Đẩy thuyền đi 5 nghìn chị em bỉm sữa. 2 người mình thích luôn". Không những thế, fan còn đăng ảnh hai ngôi sao cùng bình luận: "2 người này có tướng phu thê. Nhìn đôi mắt giống nhau quá".

Màn tương tác của cả hai khiến fan bấn loạn. Midu và Quốc Trường được fan nhiệt tình ghép đôi. Về phía Quốc Trường, anh cũng xác nhận hiện tại độc thân và sẵn sàng kết hôn nếu tìm được người nên duyên. Sinh năm 1988, anh muốn lập gia đình vì không muốn để bố mẹ chờ đợi lâu. Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trên truyền hình, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt. Anh nắm giữ trong tay 100 nhà hàng, có phạm vi ở cả nước ngoài. Biệt thự anh xây cho bố mẹ trị giá 25 tỷ đồng gồm cả chi phí nội thất.

Trong một lần trò chuyện trên mạng xã hội, hoa hậu Mai Phương Thúy khiến fan xôn xao với màn hỏi đáp thú vị cùng Quốc Trường. Cô nàng chẳng ngần ngại thể hiện mình cũng là một fan của Vũ "Sở Khanh". Dưới một bài viết Quốc Trường chia sẻ chuyện đã hoàn thành tổ ấm, nàng hoa hậu liền hỏi thẳng tin nóng mà ai cũng muốn biết: "Bạn lấy vợ rồi hở?" khiến nam diễn viên phải thanh minh hai chữ "tổ ấm" ý nói việc xây nhà cho bố mẹ. Chưa dừng ở đó, Mai Phương Thúy còn hờn dỗi: "Tôi hiểu sai gần 10 phút rồi đó, bắt đền". Kết quả là Vũ "Sở Khanh" phải hứa đền bù 4 ly chè.