Lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần giúp gia tăng tài lộc

06:07 18/07/2019

Tìm hiểu về cây phong thủy hợp mệnh cho Những người tuổi Dần (1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022) được cho là có cung mệnh phù hợp giúp gia tăng tài lộc

Theo nhiều chuyên gia phong thủy việc chọn cây cảnh hợp với người tuổi Dần cũng cần căn cứ vào mệnh của người đó để chọn cây tương sinh. Trong số nhiều loại cây cảnh thì người tuổi dần nên trồng loại cây ngũ da bì trong nhà, phòng làm việc để chiêu tài lộc và giảm đi vận xấu của mình.

Tuổi Dần đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang, thành công rực rỡ cho mình.

Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Để giúp cho người Tuổi dần phát huy tốt những thế mạnh của mình trong cuộc sống thì họ cần có những yếu tố phong thủy bổ trợ. Và cây xanh là một trong những yếu tố phong thủy không thể thiếu được!

 

Tùy theo năm sinh, người tuổi Dần sẽ mang một mệnh khác nhau. Với những người sinh năm 1962, năm Nhâm Dần sẽ mang mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, bản tính mạnh mẽ và có sức mạnh nội lực phi thường. Theo phong thủy, những người mệnh Kim có màu bản mệnh là trắng và vàng. Vì vậy khi chọn cây cảnh bạn nên chọn những cây cảnh có hai sắc màu này sẽ giúp ích rất nhiều cho người mệnh Kim trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nếu chọn cây hợp phong thủy, vượng khí trong nhà sẽ được cải thiện, gia chủ mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc hàng ngày.

 

Cây cho tốt nhất cho người tuổi dần của bạn đó là:

  1. Cây ngũ gia bì

  2. Cây kim tiền

  3. Cây ngọc ngân

  4. Cây vạn tuế

  5. Cây lộc vừng

  6. Cây trang nguyên

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm cây phong thủy, cây trồng trong nhà. Mua cho mình những cây cảnh phù hợp với tuổi và mệnh của mình.