Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng

07:52 22/09/2018

Thương hiệu đệm bông ép Sông Hồng từ lâu đã trở nên quen thuộc với hầu khắp các gia đình Việt. Song vẫn còn không ít người mua hang băn khoăn không biết đệm bông ép Sông Hồng có tốt hay không? Đâu mới là địa chỉ uy tín với giá thành tốt tại Hà Nội?

Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng


Mẫu đệm được làm bằng 100% bông tinh khiết tự nhiên được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Chất liệu bông được vô trùng cũng như xử lý loại bỏ mọi tạp chất vì thế chúng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với quy trình kiểm tra quản lý khép kín nhờ đó có thể đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sản phẩm có độ đàn hồi vừa phải kết hợp với độ phẳng cao và lưu thông tuần hoàn máu rất tốt cho những đối tượng khác nhau trong đó bao gồm những người lớn tuổi, trẻ em và người mắc những bệnh liên quan đến xương khớp và thoái hóa khớp.

Với kỹ thuật ép cách nhiệt hiện đại để có thể đảm bảo sự thông thoáng tối đa cũng như khả năng thoát ẩm tốt cùng độ êm ái về mùa đông và thoáng mát về mùa hè. Điều đặc biệt ở sản phẩm này là chúng không gây hầm nóng và bí bách mỗi khi nằm.

Mẫu đệm bông ép Sông Hồng có trọng lượng nhẹ và được thiết kế phân mảnh, gấp thành 2 – 3 tấm rất gọn gàng và dễ dàng di chuyển. Bạn cũng có thể gấp gọn đệm lại thành nhiều món đồ với những công dụng khác nhau, bạn có thể dùng làm sofa hay trải sàn, giường cực kỳ thích hợp.

Tham khảo: Đệm bốn mùa Olympia

Một trong những dòng đệm bông ép được làm có độ siêu nãy cao, nhằm thay thế đệm lò xo trong thời gian sắp tới. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhà sản xuất Sông Hồng đưa ra thị trường với nhiều dòng đệm khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Lớp vỏ bọc đệm được làm bằng vỏ gấm nhập khẩu, không dị ứng với bất kỳ làn da nào, thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Việc sử dụng đệm bông ép Sông Hồng chính hãng giúp mang đến cho bạn và những thành viên trong gia đình giấc ngủ ngon hơn để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất. Nhờ đó có thể cải thiện tinh thần lao động tập trung và làm việc hiệu quả.

Với các dòng đệm khác trên thị trường hiện nay thì đệm bông ép Sông Hồng có giá thành rẻ. Mắc giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu tùy loại và kích cỡ, giúp người dùng tiết kiệm kinh tế hiệu quả.

Nguồn: Thegioidembongep.com