Tìm hiểu top 5 thương hiệu đệm cao su tốt nhất hiện nay

09:20 27/09/2018

Đệm cao su luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình Việt bởi những tính năng ưu việt về chất lượng cùng thiết kế và độ bền dẻo dai. Thế giới đệm Online xin giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu đệm cao su tốt nhất hiện nay, từ đó giúp bạn cân nhắc lựa chọn đệm phù hợp cho gia đình mình.

1. Đệm cao su Kymdan
 

Thương hiệu đệm Kymdan vẫn luôn chiếm lĩnh thị trường bởi mang nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ hoàn hảo cho đường cong tự nhiên của cột sống, đệm không bị lún trũng trong suốt thời gian dài sử dụng, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Đặc biệt sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng: trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.

Đệm cao su Kymdan đa dạng về kích thước cho bạn lựa chọn. Giá sản phẩm dao động từ: 8 triệu đến 36 triệu đồng tùy loại.

2. Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á chinh phục người tiêu dùng bởi nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu như: 5zone, La'dome, Classic,..

Top-5-thuong-hieu-dem-cao-su-tot-nhat-hien-nay

Đệm sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn được làm từ 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối không chứa các chất kích ứng độc hại, cùng với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng

Bề mặt đệm với cấu tạo hàng triệu lỗ thông hơi và các rãnh thoát nhiệt mang lại sự thông thoáng tối đa, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Giá đệm cao su Liên Á dao động từ: 4 triệu đến 19 triệu đồng tùy loại.

3. Đệm cao su Dunlopillo

Cao su Dunlopillo Talasilver là một loại cao su tổng hợp giữa cao su Tatalay và cao su Dunlopillo, kết hợp cùng công nghệ Nano Silver để tăng cường sự bảo vệ cho sức khỏe giấc ngủ.

Được làm từ cao su nhập khẩu nguyên khối Dura aire, đệm cao su Dunlopillo cho gia đình bạn giấc ngủ ngon, áo đệm thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu mang lại nét sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Giá đệm dao động từ 17 triệu đến 45 triệu đồng tùy loại.

4. Đệm cao su Vạn Thành

Được sản xuất từ công nghệ cao nên những chiếc đệm cao su Vạn Thành sẽ có được sự đàn hồi, dẻo dai, thoáng mát tối đa, không gây mùi khó chịu, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng giúp nâng đỡ hoàn hảo để mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho bạn sau 1 ngày làm việc vất vả và căng thẳng.

Đệm cao su Vạn Thành đa dạng về chủng loại như: đệm cao su Vạn Thành Standard, đệm cao su UNIQUE, SEGOVIA, Royal,...

Giá đệm cao su Vạn Thành dao động từ 4 triệu đến 18 triệu đồng.

5. Đệm cao su Đồng Phú

Đệm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, với đặc tính là có thể thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau, mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn tối đa nhất. Với thiết kế hàng triệu bọt khí li ti sẽ mang đến cho người nằm cảm giác thông thoáng, êm ái, đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon giấc.

Giá đệm cao su Đồng Phú dao động từ 3 triệu đến 26 triệu đồng

Hotline tư vấn và đặt hàng  0981.212.212 - 1900.636.746

Mời bạn xem thêm: