Nệm Dunlopillo New Audrey | Dunlopillokhuyenmai.com

09:43 08/07/2020

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng, mang đến cho quý khách hàng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Dunlopillo

- Tên sản phẩm: đệm lò xo Dunlopillo New Audrey

- Chất liệu: lò xo túi cao cấp  

- Độ dày: 25 cm

- Kích thước: 100x200 cm; 120x200 cm; 140x200 cm; 160x200 cm; 180x200 cm; 200x200 cm; 220x200 cm; 220x220 cm; 240x240 cm.

- Bảo hành: 10 năm

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey với thiết kế sang trọng 

Ưu điểm của đệm lò xo Dunlopillo New Audrey:

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Anh quốc cùng hệ thống lò xo túi chắc chắn với tính năng đàn hồi tốt, chịu lực và độ bền cao.  

Với hệ thống lò xo túi kết hợp cùng lớp tiện nghi cao cấp giúp tăng cường khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, hệ cơ xương được thả lỏng ở trạng thái tự nhiên mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái ở mọi tư thế nằm, ngăn chặn tình trạng đau lưng, cong vẹo cột sống hiệu quả. Đệm thích hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt tốt cho người cao tuổi, người mắc các bệnh liên quan đến xương sống hay trẻ em đang ở độ tuổi phát triển khung xương.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xoay chuyển tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như khả năng thông thoáng, lưu thông không khí tốt kết hợp với hypo chống gây dị ứng, giúp loại bỏ mọi nguồn gốc phát sinh của nấm mốc, và các vi khuẩn gây bệnh, rất phù hợp với khí hậu và thời tiết nóng ẩm như ở nước ta hiện nay.        

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey có khung định hình bao quanh giúp tấm đệm thêm phần chắc chắn, giúp gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ cho sản phẩm.     

Mặt khác, bề mặt đệm với vải Knitted nhập khẩu cùng với họa tiết hoa văn sắc xảo mang đến sự mềm mại, sang trọng góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, ấn tượng.   

Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm giúp quý khách an tâm khi đặt mua và sử dụng sản phẩm trong việc chăm sóc giấc ngủ cho những người thân yêu.   

Đệm lò xo Dunlopillo New Audrey với độ bền vượt trội 

Mua đệm lò xo Dunlopillo New Audrey ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo New Audrey được sử dụng rất phổ biến do chúng sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Tại Dunlopillokhuyenmai.com – Hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo, đệm lò xo, divan Dunlopillo… cam kết chính hãng 100% với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Để được tư vấn và mua đệm lò xo Dunlopillo New Audrey giá rẻ ưu đãi nhất tại Hà Nội, quý khách liên hệ tới hotline: 0962701701 - 18006250 - 0981212212 

Kết nối với chúng tôi: