Mua và sử dụng chăn ga gối Kim Cương mùa hè

06:52 30/07/2019

Chăn ga gối đệm Kim Cương mùa hè là những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy làm thế nào để sử dụng chăn ga gối đệm Kim Cương đúng cách và hiệu quả?

lựa chọn và sử dụng chăn ga gối Kim Cương như thế nào cho thích hợp, đúng phương pháp là băn khoăn của đông đảo người tiêu dùng hiện tại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn phương pháp sử dụng chăn ga gối Kim Cương về mùa hè nhé!

Chọn mua chăn ga gối Kim Cương tương ứng với kích thước giường

Để đạt tính thẩm mỹ cho căn phòng cũng như tạo sự thả sức cùng giấc ngủ ngon trong những ngày hè oi bức bạn nên chọn mua chăn ga gối Kim Cương có kích thước phù hợp với kích thước giường.

Chăn ga gối có màu sắc nhẹ nhõm

Phòng ngủ chính là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau các giờ lao động và học tập căng thẳng. Khi mà ấy, thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực dễ gây tâm lý mỏi mệt, bí bách.

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố tương đối quan trọng, đóng vai trò tạo ấn tượng cho phòng ngủ, ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của thành viên gia đình.

cho nên, bạn nên tuyển lựa các màu sắc như trắng, xanh nước biển, vàng nhẹ, phớt hồng, ghi xám được tuyển lựa nhiều nhất cho mùa hè nóng nực bởi chỉ cần nhìn thôi cũng đem lại cảm giác mát mẻ nhẹ nhõm. Không những thế, để có giấc ngủ sâu và tha hồ trong thời tiết oi bức ngày hè, lúc mua chăn ga gối, bạn cần chọn những sản phẩm có họa tiết đơn giản.

Xem thêm:

ngày nay, chăn ga gối Kim Cương đã ra mắt người tiêu dùng đa choãi về kiểu dáng, màu sắc cùng kích thước đa giạng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chú ý tới chất liệu

Bởi mùa hè, thời tiết nóng bức bạn cần mua chăn ga gối có đặc điểm thông thoáng. Vì vậy, bạn nên chọn dòng sản phẩm với chất liệu cotton hoặc có xuất xứ từ thiên nhiên. Vải có xuất xứ tự nhiên giúp thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thông thoáng cho người sử dụng như cotton, sồi, tre, tencel…

Chất liệu chăn ga gối phù hợp cho mùa hè phải mỏng và thoáng khí để đem lại cảm giác mềm mại khi tiếp túc với thân thể

Vệ sinh chăn ga gối Kim Cương định kỳ

đặc thù của thời tiết ngày hè là nóng nực, mồ hôi và tế bào chết, bụi bẩn xuất hiện nhiều. Vì thế, để đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh và thả sức bạn cần tiến hành vệ sinh chăn ga gối đệm thường xuyên.

Nên giặt ga trải giường ít nhất 1 lần/ tuần, giữ phòng ngủ luôn thông thoáng, ngăn nắp và sạch sẽ. Định kỳ vệ sinh đệm 2-3 tháng/ lần để có thể dòng sạch bụi bẩn và nấm mốc hiệu quả.

ngoài ra, để có giấc ngủ ngon vào mùa hè trước tiên nên sử dụng ga chống thấm tốt bọc vào để bảo vệ đệm, sau đó phủ chiếu trúc lên. Điều này giúp cho vỏ đệm của bạn không bị xước bởi những cạnh của chiếu chúc và bụi bẩn rơi vào.